Anh Ngữ Apax ★ 2.0

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Anh Ngữ Apax

Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán

Việc làm Anh Ngữ Apax

Cập nhật 14/12/2024 12:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax
Trưởng Phòng Quản Trị Khách Hàng
Anh Ngữ Apax 2.0★
2 đánh giá 204 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý danh mục khách hàng

  • Quản lý danh sách khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
  • Phân tích nhu cầu của khách hàng để đề xuất các sản phẩm bảo hiểm phù hợp.

2. Phát triển kinh doanh

  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, mở rộng thị trường và gia tăng doanh số.
  • Thực hiện các chiến lược bán hàng và tiếp thị để đạt được mục tiêu kinh doanh.

3. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng

  • Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm và xử lý khiếu nại.

4. Đàm phán và ký kết hợp đồng

  • Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng bảo hiểm với khách hàng.
  • Đảm bảo các điều khoản hợp đồng phù hợp với yêu cầu của khách hàng và chính sách của công ty.

5. Báo cáo và phân tích

  • Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ.
  • Phân tích dữ liệu bán hàng và xu hướng thị trường để đề xuất cải tiến.

6. Quản lý nhân sự

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
  • Đánh giá hiệu suất làm việc và tạo động lực cho nhân viên.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính hoặc Bảo hiểm.

2. Kinh nghiệm làm việc

  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm hoặc bán hàng, ưu tiên kinh nghiệm quản lý khách hàng.

3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.
  • Khả năng nhạy bén kinh doanh.
  • Hiểu biết về pháp luật bảo hiểm và thông lệ thị trường bảo hiểm và tái bảo hiểm.
  • Khả năng phân tích, lập kế hoạch và quản lý tài chính tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Sáng tạo, chủ động, và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự 

  • Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
  • Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.

2. Tổng thu nhập theo năng lực 

  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
  • Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.

 3. Chế độ đãi ngộ

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
  • Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.

4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

  • Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
  • Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax
Anh Ngữ Apax Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5 Tòa nhà Báo Lao động, 198 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.


Review Anh Ngữ Apax

2.0
2 review

16/02/2025
Nhân viên Telesale tại Hà Nội

Lương thấp, nợ lương

28/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Apax sẽ huấn luyện các bạn thành những con người máu lạnh SALE BẤT CHẤP

Bạn làm việc tại Anh Ngữ Apax? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Anh Ngữ Apax

Anh Ngữ Apax

Click để đánh giá