Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị trí: Customer Assistant – MT Hyper – FMCG industry
Nơi làm việc: Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, 9h00 – 18h00.
1. Công việc chính:
· Tổng hợp chương trình khuyến mãi từ Planner (sếp trực tiếp) gửi cho khách hàng và team bán
hàng dưới siêu thị.
· Tổng hợp thông báo tung mới/tái tung của Unilever.
· Hoàn thành cập nhật tung mới/tái tung của Unilever tại các chuỗi/siêu thị đúng thời gian hiệu lực.
· Đăng ký Sở Công Thương (SCT) các hoạt động chương trình khuyến mãi của Unilever.
· Thông báo CTKM/Tung mới/Tái tung đến các bộ phận liên quan.
· Xử lý thủ tục claim chi phí của CTKM/Thuê mướn.
· Xử lý công nợ/ up hệ thống thanh toán cho khách hàng.
· Lên kế hoạch chuyển hàng khuyến mãi ra kho và về siêu thị đúng thời gian. Key hàng Bán và thời gian chạy chương trình tại siêu thị.
· Kiểm tra và xử lý những issue phát sinh với đơn hàng và hàng khuyến mãi.
· Sẵn sàng hỗ trợ thêm các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu:
· Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học với từ 1 năm kinh nghiệm Sales Admin tại các công ty FMCG.
· Sử dụng excel trong công việc: xử lý data, thực hiện các báo cáo.
· Chịu được áp lực trong công việc, và có khả năng giao tiếp tốt với các phòng ban.
· Đáp ứng việc tăng ca để hoàn thành công việc tốt nhất.
· Giao tiếp và sử dụng tiếng Anh thành thạo là lợi thế.
2. Quyền lợi:
· Lương: thương lượng (dựa vào kinh nghiệm và kĩ năng).
· Thưởng lương tháng 13 (pro-rated data).
· Ký HĐ làm việc với Talentnet.
· BHXH đầy đủ theo luật Lao động
· Ăn trưa tại công ty và hỗ trợ shuttle bus.
· Tham gia các khóa đào tạo tại công ty và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.
Review Anh Ngữ Apax
Apax sẽ huấn luyện các bạn thành những con người máu lạnh SALE BẤT CHẤP