Các phòng ban đang tuyển dụng tại ARTEX NAM AN

Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông

Việc làm ARTEX NAM AN

Cập nhật 11/01/2025 17:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ARTEX NAM AN
Chuyên viên Quản lý sản phẩm (Thiết bị y tế)
ARTEX NAM AN
12 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  1. Chịu trách nhiệm: Quản lý, theo dõi cung cấp thiết bị, vật tư hàng hóa cho hoạt động kinh doanh của công ty.

  2. Công việc cụ thể:

    1. Theo dõi cập nhật thông tin hàng hóa, mã hàng, nhóm sản phẩm, vật tư các sản phẩm kinh doanh của công ty trên hệ thống phần mềm và máy chủ.

    2. Soát xét đề nghị cung cấp hàng hóa của các phòng ban phù hợp về yêu cầu kỹ thuật, số lượng với Hợp đồng, đơn đặt hàng của khách hàng.

    3. Kiểm soát hàng hóa tồn kho, phối hợp với các bộ phận chuyên môn để lên Kế hoạch đặt hàng, đề nghị mua hàng phục vụ các dự án, hoạt động kinh doanh của Công ty, theo dõi tiến độ mua hàng và cấp hàng cho dự án.

    4. Cập nhật bổ sung các thông số kỹ thuật, hình ảnh sản phẩm, mã hàng hóa lên hệ thống quản lý của Công ty.

    5. Kiểm soát khối lượng, chủng loại, vật tư đặt hàng, cung cấp cho các dự án.

    6. Phối hợp với thủ kho và phòng kỹ thuật kiểm tra vật tư, thiết bị khi hàng được nhập kho và trước khi xuất kho.

    7. Thực hiện các công việc khác của bộ phận theo yêu cầu của quản lý cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên các ứng viên nữ

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật y sinh/ Vật lý y sinh.

  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hệ thống y tế/Thiết bị y tế.

  • Kỹ năng excel, soạn thảo, trình bày văn bản tốt

  • Khả năng đọc, viết Tiếng Anh thành thạo.

  • Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và báo cáo

  • Giao tiếp tự tin, tư duy phản biện tốt, quản lý thời gian hiệu quả.

  • Khả năng làm việc độc lập, chủ động giải quyết vấn đề và tương tác tốt khi làm việc nhóm.

  • Phẩm chất và tính cách cá nhân: Trung thực, kỷ luật, trách nhiệm cao trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 21, Đường 31C, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY CỔ PHẦN ARTEX NAM AN được thành lập năm 2013. Bằng việc cung cấp những sản phẩm tự nhiên, Artex Nam An đang ngày đêm nỗ lực thực hiện tầm nhìn: Trở thành doanh nghiệp Việt Nam tiên phong đưa công nghệ, sáng tạo vào việc tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường, được thừa nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ARTEX NAM AN được thành lập năm 2013.

Mission

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ARTEX NAM AN chúng tôi những con người Thẳng thắn Chính Trực; Sáng tạo Đổi mới; Kiên định Quyết liệt; Đồng hành Phát triển mong muốn tìm kiếm được những ứng viên cùng chung những giá trị ấy & đủ năng lực để cùng Artex Nam An thực hiện sứ mệnh "Kiến tạo cuộc sống thân thiện với môi trường".

Những nghề phổ biến tại ARTEX NAM AN

Bạn làm việc tại ARTEX NAM AN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ARTEX NAM AN

ARTEX NAM AN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo