Công ty cổ phần Asiana Việt Nam

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty cổ phần Asiana Việt Nam

An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Công ty cổ phần Asiana Việt Nam

Cập nhật 09/08/2024 15:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Asiana Việt Nam
Room boy - Nhân viên buồng phòng nam
Công ty cổ phần Asiana Việt Nam
4 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Khác
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

MAIN DUTIES:

Administration

• Listen and comply important notice from the briefing as well as the Daily Important News board

Lắng nghe và thực hiện những chú ý quan trọng trong buổi họp đầu ca cũng như bảng thông tin quan trọng.

• Complete the record on the assigned task report when finishing each room.

Phải ghi chép báo cáo đầy đủ sau khi làm xong mỗi phòng.

• Reports directly to the Floor supervisor.

Báo cáo trực tiếp với giám sát viên nhà buồng.

Financial and Revenue Responsibilities

• Attend to hotel environment protection program by replenishing, recycling and economizing Housekeeping materials.

Tham gia vào chương trình bảo vệ môi trường của khách sạn bằng cách tái sử dụng và tiết kiệm các vật dụng của bộ phận buồng.

• Report to Floor supervisor; order taker any discrepancies, damages or losses of hotel property in guestroom and hallway.

Báo ngay cho Giám sát viên hay nhân viên văn phòng về những tài sản của khách sạn bị khác biệt, bị hư hại, bị mất trong phòng khách và hành lang.

Training and Human Resources Management

• Greets and courteous to all guest and colleagues, uses eye contact and always offers assistance.

Phải chào hỏi và lịch sự với tất cả các khách và các bạn đồng nghiệp, tươi cười và sẵn sàng tỏ ý giúp đỡ họ.

• Take extreme care with personal grooming in order to maintain a consistently high level of professional appearance.

Quan tâm đặc biệt đến vệ sinh và diện mạo cá nhân để thường xuyên duy trì hình thức một cách chuyên nghiệp ở mức độ cao.

• Comply and apply training program given by Floor supervisor pertaining maintaining standard of cleaning guest room.

Tuân thủ và áp dụng những chương trình đào tạo của Giám sát viên buồng về duy trì tiêu chuẩn dọn phòng khách.

• To have a complete understanding of and adhere to the hotel's policy relating to fire, hygiene, health and safety.

Cần phải hiểu một cách hoàn toàn và tuân thủ các quy tắc PCCC, vệ sinh, sức khoẻ và an toàn.

Guest Service Responsibilities

• Interact with the hotel’s guests in a friendly, polite, positive manner.

Giao tiếp với khách bằng cử chỉ thân thiện, lịch sự và tích cực.

• To make sure that all rooms are well supplied and ready on time.

Chắc chắn các phòng phải được cung cấp tốt ,sẵn sàng đúng giờ.

• To clean guest floors and surrounding service areas in accordance to the standard required by our hotel.

Làm sạch toàn bộ các hành lang trên tầng khách và các khu vực phục vụ xung quanh theo các tiêu chuẩn của khách sạn.

• Involve in especial cleaning project assigned by the supervisor.

Làm vệ sinh đặc biệt cho những mục mà Giám sát viên chỉ định.

• Notify the supervisor, Housekeeping office about special of guest request, defected machines, tools, cleaning equipment, send to repair immediately.

Thông báo cho giám sát viên viên,văn phòng bộ phận buồng về những yêu cầu đặc biệt của khách, sự hỏng hóc của các dụng cụ và máy móc làm việc,gửi đi sửa ngay lập tức.

• Perform the turndown service in guest rooms (wash the dirty glass, cup, changes used towels, close the window, curtain, make the bed). Clean the remain dirty room, make up the check-out rooms, set up extra bed, baby cot on request

Thực hiện dịch vụ tối cho các phòng khách(rửa các ly ,cốc bẩn,thay thế khăn đã sử dụng,đóng cửa sổ,rèm,làm giường) .Làm sạch phòng khách bẩn chưa làm, làm phòng khách đã trả, đặt giường phụ,giường trẻ em theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Will be discussed during interview

Yêu cầu công việc

Will be discussed during interview

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ qua hoteljob.vn hoặc gửi CV đến địa chỉ: "phuong.dangnam sofitel.com"
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Asiana Việt Nam
Công ty cổ phần Asiana Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Bình Thạnh, TP. HCM

Asiana Plaza – Thương hiệu mang phong thái của một điểm đến lý tưởng cho dòng chảy xu hướng cưới và sự kiện tại TP.HCM. Nổi bật với lối kiến trúc tân cổ điển, tương tác cùng công năng hiện đại, ẩm thực thi vị và phong cách phục vụ hướng đến những trải nghiệm ấn tượng. Thoát khỏi mặc định cứng nhắc của các trung tâm hội nghị, Asiana Plaza lộng lẫy như một giấc mơ ở đáp ứng những quy chuẩn cao nhưng phù hợp ngân sách.

. Asiana Plaza Bình Thạnh: 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Bình Thạnh
. Asiana Plaza Tân Phú: 284-286 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm…

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty thành lập năm 2008.

Mission

  • Để lý giải các yếu tố làm nên thành công của các sự kiện doanh nghiệp hay thương hiệu, ta sẽ thấy được trong đó là sự liên kết của: những cơ hội được kết nối, sự đồng lòng của một tập thể, tiếng vang của ý tưởng lớn, hay niềm tri ân và lời chúc mừng. Tương ứng với các yếu tố trên, tại Asiana Plaza, chúng tôi tạo nên một không gian là điểm bao hàm của:
  • Các sảnh sự kiện đậm tính thẩm mỹ với hệ thống âm thanh – ánh sáng – tiện ích tối tân cho mọi sáng tạo
  • Khả năng tư vấn – hoạch định – triển khai các loại hình set-up chuyên dụng
  • Lựa chọn F&B và ẩm thực cao cấp để nhà tổ chức mang đến những trải nghiệp tốt nhất cho khách mời.
  • Sự linh hoạt của đội ngũ nhân viên, định hướng đến những trải nghiệm cao cấp

Bạn làm việc tại Công ty cổ phần Asiana Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty cổ phần Asiana Việt Nam

Công ty cổ phần Asiana Việt Nam

Click để đánh giá