1. Thực hiện qui trình lựa chọn nhà cung cấp (đấu thầu, thương lượng...) tuân thủ theo nguồn cung được cung cấp bởi bộ phận tìm nguồn nhằm mua các mặt hàng nguyên vật liệu đảm bảo tuân thủ đúng qui trình, qui định. (Các nhóm mặt hàng thuộc raw material có độ khó về tính chất, số lượng nhiều. Thực hiện đấu thầu trực tiếp & triển khai các hợp đồng chiến lược raw material)
- Đảm bảo thời gian nhận PR đến khi ra đấu thầu từ 1-15 ngày làm việc và thời gian đấu thầu đến khi ra hợp đồng từ 1-7 ngày thực hiện theo leadtime của qui trình công ty cho các mặt hàng có giá trị cao, phức tạp và giao dịch tốt với nhà cung cấp nước ngoài
- Đảm bảo các gói thầu trực tiếp (open bid) có 100% số lượng nhà cung cấp theo source list của bộ phận sourcing đánh giá & cung cấp xác nhận tham gia đấu thầu
2. Ký kết hợp đồng, phát hành đơn đặt hàng (PO) và theo dõi, kiểm soát kế hoạch giao hàng nhằm đáp ứng hàng hóa, nguyên vật liệu đúng, đủ, kịp thời phục vụ cho hoạt động sản xuất của công ty (Các nhóm mặt hàng nguyên vật liệu raw material có độ khó về tính chất, số lượng nhiều, giá trị lớn. Thực hiện đấu thầu trực tiếp & triển khai các hợp đồng chiến lược raw material)
- Lập kế hoạch giao hàng của từng nhà cung cấp và theo dõi (mail/điện thoại) để đảm bảo ngày giao hàng thực tế trước ngày giao hàng trên PR
- Theo dõi, lập và báo cáo tình trạng nghiệm thu hàng ngày với end user và gửi báo cáo đề nghị thanh toán được lập hàng ngày (đối với hàng dịch vụ - nếu có) với phòng kế toán.
3. Tuân thủ qui trình, qui định từ lúc nhận yêu cầu mua hàng (PR) đến thanh toán nhằm đảm bảo sự hài lòng của enduser và nhà cung cấp
- Báo cáo tình trạng enduser nghiệm thu không tuân thủ leadtimeYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học; thạc sỹ/ MBA là lợi thế
Nắm rõ qui trình mua hàng từ nhận yêu cầu, mua hàng, nghiệm thu và thanh toán.
Kiến thức chuyên môn về ngành hàng nguyên vật liệu cho ngành nước giải khát và bao bì
Có kiến thức về qui trình, qui định đấu thầu
Kiến thức và nghiệp vụ ngoại thương, giao dịch quốc tế, tài chính
Thương lượng và ký kết hợp đồng
Thành thạo hệ thống SAP, đã từng thực hiện và biết SAP Ariba là một lợi thế
Thành thạo MS Excel và MS Office
Thành thạo tiếng Anh thương mại & biết ngôn ngữ khác (Tiếng Trung,...) là một lợi thế
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm mua hàng tại vị trí tương đương ở Công ty lớn, ngành thực phẩm và nước giải khát là lợi thếChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Công ty tốt
Lợi ích lớn
Công ty tốt để làm việc