Mô tả công việc
- Thực hiện việc cập nhật giá, sản phẩm mới vào phần mềm quản lý kế toán.
- Tính thuế GTGT của hàng hóa bán ra
- Theo dõi và thực hiện việc tính tỷ lệ chiết khấu cho khách hàng.
- Làm báo giá sản phẩm, soạn hợp đồng cho khách hàng khi cần.
- Tập hợp các hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ trong ngày.
- Ghi nhận thông tin để làm các các loại thẻ ưu đãi cho khách hàng (thẻ VIP…)
- Nhập các số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán.
- Kiểm tra – đối chiếu các số liệu về mua bán hàng hóa trên phần mềm quản lý kế toán với số liệu thống kê trong kho và công nợ.
- Thống kê công nợ và thực hiện việc đốc thúc công nợ của khách hàng.
Công việc cuối ngày:
- Cuối mỗi ngày làm việc, tiến hành vào bảng kê chi tiết các hóa đơn bán hàng – tính tổng giá trị hàng hóa đã bán ra, tính thuế Giá trị gia tăng (nếu có) trong ngày.
- Đối chiếu với thủ kho/ kế toán kho về số liệu hàng xuất – hàng tồn.
- Thực hiện việc tổng hợp số liệu bán hàng – mua hàng, báo cáo quản lý/ trưởng bộ phận kế toán.
Công việc khác:
- Quản lý chứng từ, sổ khách liên quan đến hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.
- Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng
- Hỗ trợ công việc cho kế toán tổng hợp.
- Định kỳ làm báo cáo bán hàng theo yêu cầu của quản lý doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Làm việc tại Thạch Thất, Quốc Oai Hà Nội
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
- Tuổi từ 25 – 35 tuổi, Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí ứng tuyển
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các chương trình phần mềm nghiệp vụ có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương thỏa thuận và được trả căn cứ vào vị trí công tác, năng suất lao động.
• Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định nhà nước ban hành hành.
• Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn:
thưởng lễ, tết, du lịch, tăng lương định kỳ .... Mức thưởng, tăng lương theo năng suất làm việc và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
• Được đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý trong nước và nước ngoài.
• Khả năng thăng tiến cao, có cơ hội được lựa chọn và đào tạo thành cán bộ nguồn của công ty.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
• Sau khi được tuyển dụng, người lao động được ký hợp đồng lao động có thời hạn 12 tháng, hết hạn hợp đồng công ty sẽ xem xét ký tiếp hợp đồng lao động mới (xác định thời hạn hoặc không xác định thời hạn) theo quy định hiện hành.
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Công ty tốt
Lợi ích lớn
Công ty tốt để làm việc