Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng quy trình và chính sách quản lý công nợ phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh của công ty.
- Thẩm định và phê duyệt các điều kiện mở giao dịch, hợp đồng và hạn mức công nợ theo đúng chính sách công ty.
- Quản lý các khoản phải thu, bao gồm nợ đến hạn, nợ quá hạn và nợ xấu. Cảnh báo Ban Giám đốc và các phòng ban liên quan về các khoản nợ rủi ro cần chú ý để thu hồi.
- Đánh giá khả năng thanh toán của khách hàng và quyết định các biện pháp thu hồi công nợ hiệu quả trong phạm vi thẩm quyền, đặc biệt đối với nợ xấu. Đối với các khoản vượt hạn mức, đề xuất hoặc tư vấn các biện pháp thu hồi phù hợp lên cấp trên hoặc bộ phận liên quan.
- Giám sát và điều phối công tác thu hồi công nợ từ khách hàng, đảm bảo việc thu hồi nợ được thực hiện đúng hạn, hiệu quả, giảm thiểu tình trạng nợ quá hạn.
- Triển khai các biện pháp cải thiện quy trình quản lý và kiểm soát công nợ nhằm giảm thiểu rủi ro.
- Tham gia vào quá trình xem xét và ban hành Hợp đồng bán hàng mẫu, tư vấn các điều khoản thanh toán phù hợp.
- Tư vấn cho lãnh đạo về các thay đổi pháp lý liên quan đến công nợ và tín dụng, cập nhật kịp thời và thực hiện các hành động cần thiết để đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật và chính sách của công ty.
- Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên, tạo động lực để đảm bảo hoạt động hiệu quả.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân về Luật Kinh tế, Kế toán tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan.
- Có ít nhất 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan, trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
- Kiến thức về các quy định pháp luật liên quan đến công nợ, tín dụng, và tài chính.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt,
- Kỹ năng phân tích và đánh giá rủi ro tài chính.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Công ty tốt
Lợi ích lớn
Công ty tốt để làm việc