Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu mua hàng từ các Dự án/Bộ phận, tiến hành đặt hàng, theo dõi đơn hàng đảm bảo mua hàng đúng tiến độ, giao hàng kịp thời, đảm bảo chất lượng yêu cầu theo quy trình mua hàng của Công ty;
- Thông báo với các bộ phận liên quan về tình hình mua hàng, thời gian giao hàng và những thông tin, hồ sơ chứng tờ , có liên quan;
- Tìm kiếm, đánh giá liên kết nhà cung cấp sao cho phù hợp với tiêu chuẩn đánh giá của Công ty;
- Kiểm tra, đối chiếu hồ sơ thanh toán với nhà cung cấp, bộ phận kế toán;
- Quản lý, theo dõi Vật tư;
- Lập các báo cáo liên quan đến quá trình mua hàng theo yêu cầu;
* Quản lý hợp đồng mua hàng:
- Tiếp nhận, rà soát, kiểm tra, đàm phán hợp đồng đầu vào của bộ phận mua hàng, phản hồi thông tin và chốt với các bộ phận liên quan (Pháp chế, QA/QC/QS, nhà cung cấp, nhân viên mua hàng) về các nội dung của hợp đồng;
- Quản lý hợp đồng: Chuyển trả cho các Bộ phận liên quan, Lưu dữ liệu HĐ Sau khi trình ký, đóng dấu (file mềm + file cứng);
- Cập nhật thông tin hợp đồng lên phần mềm Fast;
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và Ban Giám Đốc.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm, được hướng dẫn công việc/ đào tạo các nghiệp vụ.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ;
- Có định hướng phát triển nghiệp vụ mua hàng/quản lý hợp đồng/ kiểm soát tài liệu;
- Ưu tiên ứng viên có sự yêu thích mua hàng trong lĩnh vực cơ điện/xây dựng công trình;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, kế toán/tài chính, khối ngành kỹ thuật hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Tinh thần hợp tác, nhiệt tình, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng (excel, word...);
- Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh tốt. (Không bắt buộc)
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ Thứ 2 -Thứ 6,và từ 8h00 - 12h00 thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp khác: Lương tháng 13 & thưởng hấp dẫn theo kết quả doanh thu của Công ty;
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định;
- Làm việc 24 ngày/ tháng.
- Được đi du lịch, nghỉ phép năm (12 ngày), nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty;
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại với nhiều chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn.
- Đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp: tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng mềm hoặc chuyên môn theo nhu cầu của công ty;
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Công ty tốt
Lợi ích lớn
Công ty tốt để làm việc