Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu thu mua hàng hóa.
- Xác định rõ các yêu cầu và nhu cầu nhập hàng.
- Làm việc với NCC, lập kế hoạch mua hàng.
- Tìm kiếm NCC và so sánh giá.
- Lập đơn đặt hàng, theo dõi đơn hàng, làm thủ tục, ký hợp đồng mua hàng nhập khẩu.
- Theo dõi giao nhận hàng hóa, tính toán và tối ưu hóa chi phí nhập hàng.
- Cung cấp hàng hóa đến các bộ phận yêu cầu hoặc nhập kho, xuất kho.
- Theo dõi công nợ và chịu trách nhiệm về lịch thanh toán đối với NCC.
- Việc thu mua phải đảm bảo hàng hóa đạt chuẩn chất lượng, cung ứng kịp thời theo đúng thời gian yêu cầu, tính toán chi phí nhập hàng tối ưu, các dịch vụ được kết hợp và điều phối hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệp làm công việc thu mua Thương Mại.
- Thông thạo Tiếng Anh (Ưu tiên)
- Có hiểu biết về thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin và lập báo cáo.
- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
- Năng động, có trách nhiệm, trung thực và độc lập trong công việc.
- Luôn biết lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội huấn luyện:
+ Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
+ Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia.....).
+ Thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ bán hàng.
+ Được Nhà sản xuất nước ngoài trực tiếp đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm.
- Đồng nghiệp:
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.
+ Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện
- Ngày nghỉ:
+ 12-18 ngày phép/ năm dựa vào thâm niên làm việc.
+ Nghỉ ngày lễ tết
- Phúc lợi:
+ Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.
+ Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.
+ Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT... theo quy định
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Công ty tốt
Lợi ích lớn
Công ty tốt để làm việc