Mô tả công việc
Phát triển kinh doanh mới:
• Tìm kiếm và xác định khách hàng tiềm năng;
• Lập kế hoạch các phương pháp tiếp cận và làm việc với nhóm để phát triển các đề xuất đáp ứng nhu cầu, mối quan tâm và mục tiêu của khách hàng;
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới;
• Tham gia lập chi phí / BOQ / ước tính / báo giá.
Khách hàng hiện có
• Liên kết với nhiều bộ phận khác nhau như Mua sắm, Quản lý dự án, QA / QC, HSE để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
• Sắp xếp và tham gia vào các cuộc thảo luận khách hàng nội bộ và bên ngoài.
• Giới thiệu các dự án và dịch vụ mới và tăng cường mối quan hệ hiện có;
Lập kế hoạch phát triển kinh doanh
• Xác định các cơ hội cho các chiến dịch, dịch vụ và kênh phân phối để tăng doanh số bán hàng;
• Sử dụng kiến thức về thị trường và đối thủ cạnh tranh, xác định và phát triển các đề xuất bán hàng độc đáo của công ty.
• Giới thiệu và tham khảo ý kiến với quản lý cấp trung và cấp cao về các xu hướng kinh doanh nhằm phát triển các dịch vụ, sản phẩm và kênh phân phối mới;
• Tham dự các sự kiện của các ban ngành và hội nghị của hiệp hội, đồng thời cung cấp phản hồi và thông tin về các xu hướng sáng tạo và thị trường;
• Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc giao.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng Trung (từ HSK5 trở lên) và Tiếng Anh giao tiếp
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thị trường cơ điện cho các dự án công nghiệp hoặc các dự án về năng lượng tái tạo tại Việt Nam và khu vực.
Có kinh nghiệm làm sales hoặc trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp và mong muốn phát triển theo hướng kinh doanh
Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Điện/ Cơ khí/ Điện lạnh hoặc các ngành liên quan ......
Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng đàm phán.
Tuổi từ 21 tuổi đến 40
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ
Chế độ công đoàn
Thưởng tháng 13, thưởng dự án theo kết quả kinh doanh
Bảo hiểm 24/24
Du lịch công ty
Cung cấp bữa ăn trưa.
Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam
Cấp phát máy tính
Trợ cấp điện thoại
Đánh giá năng lực và lương hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 01:35:03
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Công ty tốt
Lợi ích lớn
Công ty tốt để làm việc