Lô E1, Đường Số 6, KCN Hòa Bình, Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An
Mô tả công việc
- Tiếp nhận , xử lí PR/ Reception, PR processing.
- Tìm kiếm nhà cung cấp trong và ngoài nước/ Search for domestic and foreign suppliers.
- Thường xuyên theo dõi và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp/ Regularly monitor and evaluate supplier performance.
- Tạo PO, trình duyệt PO/ Create PO, PO browser.
- Gửi đơn hàng điều phối giao hàng/ Delivery Coordination Order Submission.
- Theo dõi công nợ. Xử lý chứng từ/ Debt tracking. Document processing.
- Giải quyết các sự vụ phát sinh, yêu cầu gấp/ Solve arising incidents, urgent requirements.
- Thực hiện các báo cáo công việc do cấp trên yêu cầu/ Perform work reports requested by superiors.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đăng trở lên các ngành có liên quan/Graduated from intermediate, high school or higher in related disciplines.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương/At least 2 year's experience in a similar position.
- Sử dụng tiếng Anh phục vụ công việc: có khả năng làm việc với đối tác sử dụng tiếng Anh qua email, tin nhắn, liên hệ trực tiếp/Use English for work: ability to work with English-speaking partners via email, text, direct contact...
- Có khả năng thương lượng, đàm phán, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt/Ability to negotiate, negotiate, good communication skills, handle situations well.
- Có khả năng kiểm soát tốt khối lượng lớn công việc cùng lúc, chịu được áp lực công việc/Ability to control large workloads at the same time, withstand work pressure.
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, hỗ trợ và hướng đến mục đích chung của bộ phận/Effective, supportive and purpose-driven teamwork skills of the department
- Siêng năng, trung thực, có ý chí phấn đấu/Diligent, honest, have the will to strive.
Quyền lợi được hưởng
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to regulations
- 24/24 accident insurance
- 13th month salary bonus
- Opportunity for promotion
- Gifts on holidays and Tet
- Periodic health examination
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Công ty tốt
Lợi ích lớn
Công ty tốt để làm việc