Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu mua hàng từ các bộ phận trong dự án.
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đàm phán giá cả, điều khoản hợp đồng.
Lập và theo dõi đơn đặt hàng, đảm bảo tiến độ giao hàng và chất lượng hàng hóa.
Nhập và thống kê số liệu về thiết bị, vật liệu xây dựng.
Tổng hợp số lượng hàng hóa nhập - xuất - tồn hàng ngày và hàng tháng.
Quản lý hồ sơ, chứng từ liên quan đến hoạt động thu mua.
Đảm bảo các khía cạnh kế toán, số liệu được thực hiện chính xác và đúng hạn.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI
Lương: 12.000.000 - 18.000.000 VND/tháng (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm)
Được tham gia đào tạo năng lực trong nước nâng cao kiến thức và kỹ năng làm việc
Nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày nghỉ lễ khác theo quy định của nhà nước
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng chuyên cần và tiền lương tăng ca, phụ cấp bữa trưa
Du lịch cùng công ty ít nhất 1 lần/năm
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động
Đặc biệt công ty có rất nhiều chương trình linh hoạt, như “Quà giải nhiệt mùa hè” với các hỗ trợ nước giải khát free cho nhân viên, “Tổ chức sinh nhật”, và rất nhiều các hoạt động công đoàn khác
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.
Độ tuổi: Từ 24 đến 45 tuổi
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thu mua vật tư xây dựng.
Sử dụng tốt tiếng Trung 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, ...).
Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có
- Độ tuổi: 24 - 45
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 7
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi: Đa dạng, chất lượng
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Công ty tốt
Lợi ích lớn
Công ty tốt để làm việc