Khu vực Hà Nội
Miền Bắc
Mô tả công việc
-
Lập, theo dõi kế hoạch hoạt động năm/quý/tháng của phòng.
-
Phối hợp tổ chức bộ máy, định biên nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá kết quả công việc.
-
Sắp xếp, phân công công việc cho nhân viên; Theo dõi việc đi làm – nghỉ phép của chuyên viên Kinh doanh.
-
Lập báo cáo tuần tổng hợp các nhiệm vụ của Phòng gửi Giám đốc Kinh doanh.
-
Quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm, cơ sở hạ tầng của phòng.
-
Xây dựng và phát triển văn hóa phòng theo đúng văn hóa đơn vị.
-
Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động bán hàng của Phòng theo định hướng chỉ tiêu kinh doanh của Giám đốc Kinh doanh và Công ty.
-
Lên kế hoạch tổ chức triển khai tư vấn bán hàng, kế hoạch marketing tổng thể của từng dự án.
-
Tuyển dụng, đào tạo kỹ năng chuyên môn bán hàng cho nhân viên, giám sát, đôn đốc các hoạt động bán hàng của phòng.
-
Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và lên kế hoạch triển khai chăm sóc khách hàng theo chính sách của Công ty.
-
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
-
Tuân thủ các quy định của Công ty.
Điều hành các hoạt động kinh doanh của phòng
Nhiệm vụ khác
Yêu cầu công việc
-
Hiểu biết về kinh doanh BĐS
-
Ít nhất 03 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực BĐS, đã có từ 1 năm kinh nghiệm làm quản lý bán hàng trở lên,
-
Có kỹ năng tổ chức, quản lý, lập kế hoạch, tư duy hệ thống có khả năng đào tạo và phát triển đội ngũ.
-
Tính trách nhiệm, sáng tạo và năng động.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập, lương cơ bản + hoa hồng dự án + thưởng ( chi tiết trong buổi phỏng vấn)
-
Lương Tháng 13, thưởng cuối năm, sinh nhật, du lịch hàng năm, theo tập thể công ty và chế độ riêng cho cấp quản lý.
-
Các chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo luật lao động.
-
Và các chế độ phúc lợi khác..
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Công ty tốt
Lợi ích lớn
Công ty tốt để làm việc