Mô tả công việc
Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển thị trường phân phối các dòng sản phẩm của Công ty trên toàn quốc;
Quản lý và kiểm soát hoạt động nhân sự cấp phòng: đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng làm việc cho Nhân sự công ty trên toàn quốc, thúc đẩy doanh số các nhân sự trong bộ phận phụ trách.
Đảm bảo doanh thu và kiểm soát các Hợp đồng bán hàng theo quy định của công ty, kết hợp với BGĐ lên kế hoạch thúc đẩy doanh số bán hàng theo tháng, quý và năm.
Phân tích quản lý hệ thống thông tin, đánh giá nhu cầu của người tiêu dùng cũng những thay đổi của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những chính sách hợp lý; xây dựng kế hoạch và triển khai các dự án chăm sóc khách hàng theo chiến lược hoạch định.
Tìm hiểu thị hiếu kết hợp bộ phận Đào tạo xây dựng bộ tài liệu kết hợp liệu trình sản phẩm phù hợp với thị trường
Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm.
Kêt hợp với Phòng marketing lên kế hoạch và thực hiện chiến lược Marketing ngắn hạn & dài hạn đúng đắn và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt; quản lý, lãnh đạo, điều hành công việc khoa học và hiệu quả; chủ động xử lý các phát sinh của bộ phận mình phụ trách trong quá trình làm việc, chăm sóc khách hàng.
Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo sự phân công, sắp xếp của Ban lãnh đạo.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 ( sáng thứ 7) từ 8h30 -17h
Yêu cầu công việc
Yêu thích kinh doanh, đam mê làm đẹp.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhiệt tình, năng động.
Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm.
Có hiểu biết, kinh nghiệm về thị trường mỹ phẩm, sale dược mỹ phẩm
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thu nhập hấp dẫn, KHÔNG GIỚI HẠN, Không chỉ hưởng mức lương cơ bản cao....., bạn còn được hưởng hoa hồng hấp dẫn
Xét thưởng theo tháng / quý / năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Mở rộng mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực mỹ phẩm
Phát triển kỹ năng và các hoạt động chiến lược tăng sale cho hệ thống phân phối
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN, và các quy định khác của Luật lao động: nghỉ Lễ, Tết, phép năm...
Được đào tạo trau dồi nghiệp vụ từ quản lý.
Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN, và các quy định khác của Luật lao động: nghỉ Lễ, Tết, phép năm...
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Công ty tốt
Lợi ích lớn
Công ty tốt để làm việc