Mô tả công việc
- Phối hợp, tổ chức thực hiện và triển khai các chương trình bán hàng, các sự kiện bán hàng
- Đại diện công ty giải quyết các khiếu nại, tranh chấp của khách hàng liên quan hoạt động của Sàn;
- Đôn đốc, hỗ trợ đội nhóm và nhân viên kinh doanh hoàn thành mục tiêu kinh doanh
- Quản lý và kiểm soát các thông tin về sản phẩm giao dịch trên thị trường
- Quản lý và kiểm soát chi phí hoạt động và nhân sự định biên của sàn.
- Tham dự hội nghị, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các quy chế, quy định, chính sách của công ty;
- Triển khai thăm dò, khai thác và tạo thị trường.
- Tư vấn cho Giám đốc Kinh doanh về các hoạt động của Sàn Giao dịch nói riêng và công ty nói chung, các hoạt động môi giới, cạnh tranh và quản lý;
- Xây dựng, đào tạo đội ngũ, đánh giá năng lực NVKD.
- Kiến nghị với Giám Đốc Kinh doanh các chính sách khen thưởng, biện pháp kỷ luật, xử lý đối với các đơn vị vi phạm các quy định của Công ty về các lĩnh vực thuộc phạm vi chức năng của Giám Đốc Sàn và Giám Đốc Kinh doanh;
- Tham gia vào quá trình đánh giá chất lượng quản lý kinh doanh và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng quản lý.
- Hoạch định, phân bổ nguồn lực bán hàng, đội nhóm kinh doanh, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh xuống nhóm kinh doanh của sàn;
- Triển khai kế hoạch kinh doanh được duyệt xuống đội nhóm kinh doanh và NVKD; kiểm tra và đánh giá hoạt động bán hàng.
- Báo cáo kết quả hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng đội ngũ kinh doanh.
- Tổ chức hoạt động kinh doanh sản phẩm trực tiếp từ trưởng nhóm tới NVKD đến khách hàng;
- Thời gian làm việc như sau: Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 8h00 – 17h30 (Nghỉ trưa 1h30). Thứ 7: Từ 8h00 – 12h00.
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Trình độ B trở lên
- Tin học: Trình độ B trở lên
- Kỹ năng quản lý đội ngũ
- Lập kế hoạch, thực hiện kế hoạch KD
- Kỹ năng giao tiếp đàm phán.
Quyền lợi
- Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu.
- Thưởng nóng theo từng dự án.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, …
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty
- Hỗ trợ chi phí Marketing Online, Offline, Data khách hàng
- Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, được công ty hỗ trợ đào tạo chứng chỉ Môi giới Bất động sản
- Khám sức khỏe, du lịch định kỳ, Các hoạt động phong trào
- Lương được chi trả vào ngày 05 hằng tháng, hoa hồng được chi trả ngày 15 hàng tháng.
- Được cung cấp đầy đủ và kịp thời cơ sở vật chất, đồng phục, tài liệu kinh doanh, trang thiết bị phục vụ kinh doanh.
- Các quyền khác được quy định tại Quy chế hoạt động của Công ty và hợp đồng lao động ký với Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 02:45:02
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Công ty tốt
Lợi ích lớn
Công ty tốt để làm việc