Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Là người chịu trách nhiệm cao nhất trước Hội đồng quản trị về mọi kết quả hoạt động của các chi nhánh toàn bộ khu vực HCM gồm:
- Hoạt động kinh doanh, kết quả kinh doanh. Kết hợp với bộ phận Sales-MKT đưa ra kế hoạch kinh doanh theo từng mùa, thấp điểm và cao điểm.
- Đối nội, đối ngoại, là người đại diện cho tập đoàn (khu vực phía Nam) thực hiện việc đón các cơ quan chức năng, ban nghành sở tại, khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan của Tập đoàn, có phương án tham mưu với lãnh đạo cấp trên để giải quyết vấn đề.
- Tạo dựng các mối quan hệ với khách hàng, NCC, cơ quan chức năng
- Thực hiện việc trao đổi thông tin, văn hoá trong các buổi giao lưu khi có sự đại diện của khách hàng, đối tác.
2. Quản lý nhân sự, điều hành các hoạt động khu vực HCM, bao quát chỉ đạo giải quyết mọi mặt duy trì hoạt động và phát triển Tập đoàn:
- Chỉ huy giải quyết mọi vấn đề phát sinh hàng ngày, hàng giờ các chi nhánh, an ninh, khách hàng, đối tác, kế hoạch, công việc nội bộ các phòng ban.
3. Hoạt động kinh doanh, kết hợp với bộ phận Sales-Marketing đưa ra kế hoạch kinh doanh theo từng mùa, thấp điểm và cao điểm. Nắm bắt tình hình kinh doanh & tình hình thị trường khu vực báo cáo BLĐ kịp thời và đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao.
4. Tham mưu cho BLĐ về chiến lược kinh doanh ngắn hạn, dài hạn tại khu vực phục trách.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
· Nam, nữ: Từ 35 đến 45 tuổi
· Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Du lịch, Khách sạn- Nhà hàng, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan đến quản trị, hành chính.
· Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn.
· Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
· Kỹ năng làm việc nhóm, điều phối, hợp tác với các cá nhân, phòng ban trong tổ chức và với các đối tác bên ngoài.
· Tư duy phân tích, tổng hợp tốt. Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt.
· Cẩn thận, khả năng bao quát công việc tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
· Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ đối tác bên ngoài tổ chức.
· Am hiểu các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp.
Cam kết làm việc lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 30 Tr - 60 Tr VND
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Công ty tốt
Lợi ích lớn
Công ty tốt để làm việc