Mô tả công việc
Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh:
- Thiết lập chiến lược kinh doanh dài hạn và kế hoạch hàng năm nhằm đạt được mục tiêu doanh thu và phát triển thị trường.
- Phân tích thị trường, xác định cơ hội kinh doanh mới, và đề xuất các biện pháp tăng trưởng bền vững.
- Dẫn dắt, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh, đảm bảo đội ngũ hoạt động hiệu quả.
Quản lý và điều phối hoạt động marketing:
- Xây dựng chiến lược marketing toàn diện để hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh, bao gồm cả các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị số (digital marketing), và hệ thống Social Media…
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing và điều chỉnh kịp thời để tối ưu kết quả.
- Quản lý thương hiệu công ty và đảm bảo hình ảnh thương hiệu được phát triển và duy trì tốt trên các kênh truyền thông.
Phát triển thị trường và quan hệ khách hàng:
- Duy trì và cải thiện trải nghiệm khách hàng, đưa ra các giải pháp dịch vụ khách hàng sáng tạo và hiệu quả.
- Mở rộng mạng lưới khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với các đối tác chiến lược và khách hàng quan trọng.
Phân tích và quản lý ngân sách:
- Đánh giá hiệu suất bán hàng, dự báo doanh thu và điều chỉnh chiến lược phù hợp với tình hình thực tế.
- Quản lý ngân sách kinh doanh và marketing, đảm bảo tối ưu chi phí và lợi nhuận.
Báo cáo và đánh giá:
- Đưa ra các phân tích sâu về xu hướng thị trường, cạnh tranh và dự đoán tình hình phát triển của doanh nghiệp.
- Thường xuyên báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh và marketing cho Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
● Kỹ năng xây dựng, lãnh đạo và quản lý đội ngũ, có kinh nghiệm làm việc với các cơ sở giáo dục, trung tâm đào tạo.
● Sáng tạo, linh hoạt trong việc giải quyết vấn đề và đưa ra các giải pháp chiến lược cho lĩnh vực giáo dục.
● Nam/Nữ từ 27 tuổi trở lên.
● Am hiểu sâu rộng về thị trường giáo dục, các xu hướng học tập, và khả năng phát triển các sản phẩm giáo dục phù hợp với nhu cầu thị trường.
● Am hiểu về các sản phẩm tiếng Anh online là một lợi thế.
● Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
● Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh và marketing, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.
● Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có thể xây dựng mối quan hệ với các đối tác giáo dục và khách hàng.
Quyền lợi
● Lương cơ bản: Từ 25 triệu – 30 triệu đồng/tháng + Thưởng com doanh thu
● Chế độ phúc lợi khác:...
● Đánh giá hiệu suất công việc định kỳ 2 lần mỗi năm.
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 02:15:02
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Công ty tốt
Lợi ích lớn
Công ty tốt để làm việc