Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Điều hành, điều phối chung và chịu trách nhiệm các hoạt động của doanh nghiệp thuộc các khu vực được giao
• Đàm phán với đối tác, triển khai mở các Nhà phần phối/Chuỗi GT trong khu vực được giao
• Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ khách hàng tiềm năng (các nhà phân phối, đại lý...)
• Quản lý hệ thống Nhà phân phối/Đại lý/Chuỗi trong địa bàn quản lý
• Tổ chức công tác bán hàng trong khu vực
• Đôn đốc, giám sát nhân viên giám sát kinh doanh mở rộng độ phủ thị trường
• Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chương trình bán hàng trong địa bàn
• Tham gia xây dựng chương trình phát triển kinh doanh, các chính sách bán hàng, lương, thưởng,...
• Hoạch định chiến lược và chính sách bán hàng (ngắn và dài hạn) trong khu vực phụ trách
• Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và đối thủ
• Phối hợp với các Phòng/ Ban có liên quan trong việc giao kết, thực hiện hợp đồng và giải quyết các phát sinh liên quan đến hợp đồng với khách hàng
• Truyền thông, tổ chức thực hiện, giám sát các định hướng, quy định, nội quy,... công ty
• Huấn luyện, đào tạo kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng bán hàng cho các Nhân viên Giám sát kinh doanh
• Tổ chức đánh giá, giám sát nhân viên giám sát kinh doanh
• Báo cáo ngày, tuần, kế hoạch tuần (ngắn và dài hạn) trong khu vực phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngành nghề ưu tiên: ngành thực phẩm, bán buôn bán lẻ như rong biển, sữa, bánh kẹo…
- Kiến thức: Hiểu biết chuyên sâu về Kinh doanh và hệ thống bán buôn và bán lẻ.
- Kinh nghiệm: Có trên 5 năm kinh nghiệm làm kênh kinh doanh truyền thống, trong đó có từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm bên Như Masan,Kido, Trung Nguyên, Á Châu, Richy
- Tin học: Am hiểu tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point...).
- Kỹ năng:
- Có kỹ năng huấn luyện và đào tạo đội ngũ.
- Kỹ năng thuyết trình, truyền cảm hứng, động lực.
- Kỹ năng quản lý và xử lý vấn đề tốt, triển khai chi tiết các công việc kinh doanh.
- Kỹ năng lập ngân sách, lập kế hoạch, triển khai kế hoạch và tổ chức tốt.
- Kỹ năng phân tích số liệu và lập báo cáo
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực: 1000-2000 USD, doanh thu thỏa thuận.
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động.
- Chế độ ưu đãi khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu.
- Phúc lợi người lao động: Hưởng BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Địa điểm làm việc : Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 1,000 - 2,000 USD
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Công ty tốt
Lợi ích lớn
Công ty tốt để làm việc