Mô tả công việc
Quản lý công nợ phải thu từ kênh bán lẻ (B2C), (B2B)
Quản lý hồ sơ chứng từ:
- Lưu trữ và quản lý các chứng từ liên quan đến công nợ như hóa đơn bán hàng, biên bản đối soát, hợp đồng tín dụng (B2B) và hóa đơn điện tử.
- Đảm bảo các chứng từ được lưu trữ đầy đủ, đúng quy định và dễ dàng tra cứu khi cần.
Hỗ trợ kiểm toán và đối soát nội bộ:
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để cung cấp số liệu, hỗ trợ kiểm toán nội bộ và kiểm toán bên ngoài trong quá trình kiểm tra công nợ.
Cải thiện quy trình công việc:
- Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình đối soát công nợ và thanh toán để nâng cao hiệu quả công việc.
- Tối ưu hóa việc sử dụng phần mềm kế toán và hệ thống quản lý bán hàng trên sàn TMĐT cũng như các công cụ quản lý khách hàng B2B.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí AR, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, TMĐT và quản lý khách hàng B2B.
- Nắm vững kiến thức về quy trình quản lý công nợ và các chuẩn mực kế toán liên quan.
- Kỹ năng sử dụng Excel và các phần mềm kế toán chuyên dụng (ví dụ: MISA, Fast), ưu tiên các bạn biết xử dụng ERP.
- Hiểu biết về quy trình đối soát công nợ với các đối tác TMĐT và quản lý công nợ doanh nghiệp (B2B).
- Tiếng Anh là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp với các bộ phận liên quan.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc hưởng 100% lương
- Tham gia bảo hiểm 100% LCB
- Phép năm 13 ngày
- Được WFH 2 ngày/tháng hưởng 100% lương
- Phụ cấp: Phụ cấp gửi xe, Phụ cấp chức vụ,...
- Các độ khác: Ốm đau, hiếu hỉ, cưới sinh, sinh nhật, lễ, tết,...
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Mức lương cao và đồng nghiệp tuyệt vời (GL)
Công ty tốt
Lợi ích lớn