Việc làm GTE LOCALIZE ., JSC

Cập nhật 16/12/2024 18:19
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢN ĐỊA HÓA GTE
Kế toán bán hàng
GTE LOCALIZE ., JSC 4.5★
4 đánh giá 14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. MÔ TẢ CHUNG

  • Thời gian làm việc: 8h – 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng. Hai thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online.

  • Số lượng cần tuyển: 01

  • Giới tính: Nam/nữ

  • Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

2. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  • Mục đích công việc: Kiểm soát, quản lý và ghi nhận các giao dịch bán hàng, theo dõi các khoản phải thu khách hàng theo đúng quy định của công ty, lập báo cáo liên quan đến hoạt động bán hàng và lưu trữ và quản lý các hóa đơn, tài liệu liên quan đến bán hàng.

3. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận, theo dõi và cập nhật tình trạng, xử lý đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan như kinh doanh, kho, vận chuyển để đảm bảo hoạt động bán hàng theo đúng quy định

  • Quản lý thông tin khách hàng, làm hợp đồng và lưu trữ tài liệu, hồ sơ liên quan đến hoạt động bán hàng.

  • Cập nhật sản phẩm mới, báo giá sản phẩm, chương trình khuyến mại và các chính sách bán hàng

  • Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến bán hàng vào phần mềm kế toán

  • Theo dõi công nợ phải thu khách hàng

  • Lập các báo cáo bán hàng, phân tích số liệu và đưa ra các đề xuất cải thiện.

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành kế toán hoặc các ngành liên quan.

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

  • Am hiểu thủ tục, chế độ kế toán, luật thuế hiện hành và các quy định pháp lý liên quan.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc dưới áp lực.

  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.

  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và thành thạo phần mềm bán hàng Sapo, kế toán Misa.

  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

4. QUYỀN LỢI

4.1. Chính sách đãi ngộ

-    Lương cơ bản:  8-11 triệu/tháng +Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc.

-     Thử việc tối đa 2 tháng nhận 85% lương cứng, các khoản phụ cấp và thưởng vẫn nhận 100%.

-     Review lương CBNV vào tháng 3 hàng năm và có mức Review linh hoạt hàng quý theo kết quả đánh giá công việc. 

-      Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký HĐLĐ chính thức; Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm. 

-    Hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương; được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng. 

-    Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, Lễ, Tết và các chế độ phúc lợi của công ty;

-       Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương. 

4.2. Chế độ chăm sóc sức khỏe

  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.

  • Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.

  • Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.

  • Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên

4.3. Chế độ thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.

  • Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.

  • Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.

  • Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.

4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh.

  • Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài từ 50% - 100%. 

4.5. Hoạt động gắn kết 

  • Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.

4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích 

- Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí

- Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.

- Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.

4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội 

- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.

- Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.

- Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...

4.8. Quyền lợi khác

Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 7 Toà B fafim số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢN ĐỊA HÓA GTE
GTE LOCALIZE ., JSC Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 67A, ngõ 55 Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên


Review GTE LOCALIZE ., JSC

4.5
4 review

03/12/2024
Quản lý dự án tại Hà Nội

Mức lương cao và đồng nghiệp tuyệt vời (GL)

19/10/2023
Quản lý dự án tại Hà Nội

Công ty tốt

19/10/2023
Marketing Executive tại Hà Nội

Lợi ích lớn

Những nghề phổ biến tại GTE LOCALIZE ., JSC

Bạn làm việc tại GTE LOCALIZE ., JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GTE LOCALIZE ., JSC

GTE LOCALIZE ., JSC

Click để đánh giá