Mô tả công việc
Bao gồm nhưng không giới hạn và sẽ được thay đổi theo tình hình công việc thực tế:
1. Khoản phải thu:
- Thu hồi công nợ hiệu quả: theo dõi tất cả các khoản phải thu tồn đọng, làm việc với nhân viên bán hàng & khách hàng để tránh quá hạn.
- Lập báo cáo Khoản phải thu (AR), báo cáo bán hàng, hàng bán bị trả lại, chiết khấu hàng bán, báo cáo doanh số sales.
- Nộp sổ tiết kiệm ngân hàng.
- Kiểm tra tiền thanh toán từ ngân hàng.
- Sẵn sàng tìm và giải quyết vấn đề, thậm chí setup quy trình mới trong lĩnh vực AR.
- Báo cáo nợ khó đòi.
- Kiểm tra lịch sử thanh toán của khách hàng.
- Tạo mã nhân viên bán hàng.
2. Tính hoa hồng bán hàng cho Sales, Service, CS Team.
3. Xem xét bảo lãnh thanh toán
- Đưa ra ý kiến về việc thanh toán trên thư bảo lãnh để giảm thiểu rủi ro thanh toán.
- Review hợp đồng; phần thanh toán, các điều khoản của nội dung bảo lãnh thanh toán trong hợp đồng.
4. Báo cáo:
- Theo dõi các báo cáo liên quan đến doanh thu, chiết khấu.
- Thực hiện báo cáo tuổi nợ.
- Thực hiện báo cáo dự phòng phải thu.
- Theo dõi các hợp đồng.
5. Các công việc khác theo yêu cầu của bộ phận:
- Ghi chép, hạch toán và duy trì hồ sơ của tất cả các giao dịch trên hệ thống kế toán.
- Hỗ trợ Audit khi được yêu cầu cung cấp tài liệu, dữ liệu.
6. Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
Chính sách WOW của chúng tôi:
- Thời gian làm việc 8h00-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Nghỉ phép năm & Nghỉ Giáng sinh 25/12.
- BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
- Đào tạo nội bộ các kỹ năng.
- BH sức khỏe toàn diện và tai nạn 24/24.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, gửi xe.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán.
• Có bằng kế toán trưởng (ưu tiên)
• Có thêm kinh nghiệm về kế toán phải trả
• Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (ưu tiên có kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán Fast).
• Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, năng động.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Sử dụng tốt Tiếng Anh trong công việc
Quyền lợi được hưởng
BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
BH sức khỏe toàn diện và tai nạn 24/24.
Nghỉ phép có lương
Nghỉ phép năm & Nghỉ Giáng sinh 25/12.
Đào tạo
Đào tạo nội bộ các kỹ năng.
Xem thêm
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Mức lương cao và đồng nghiệp tuyệt vời (GL)
Công ty tốt
Lợi ích lớn