Mô tả công việc
- Tham gia các hội nghị, hội thảo chuyên đề và các sự kiện khác trong ngành để cập nhật các xu hướng của thị trường và mở rộng kết nối đến các khách hàng/ đối tác.
- Đại diện hình ảnh cho công ty qua các sự kiện liên quan để trình bày giới thiệu về công ty, giải pháp của công ty đến từng đối tượng phù hợp.
- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. Phối hợp với các phòng ban liên quan bao gồm tài chính, pháp lý, kỹ thuật và xây dựng để đảm bảo sàng lọc được các khách hàng phù hợp với các tiêu chí của công ty.
- Tư vấn giải pháp, khảo sát sơ bộ để cung cấp thông tin cho các phòng ban liên quan trong công ty để thiết kế, lên phương án thương mại.
- Đề xuất giải pháp, thuyết trình với khách hàng.
- Xây dựng và phát triển kết nối chặt chẽ với khách hàng. Tìm hiểu sơ đồ ra quyết định của khách hàng để tạo ảnh hưởng phù hợp và hiệu quả lên khách hàng.
- Phối hợp trực tiếp với Sales Manager để chuyển đổi cơ hội thành hợp đồng. Thương thảo hợp đồng.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu xu hướng của ngành và bối cảnh cạnh tranh.
- Quản lý Project Pipeline để đảm bảo các dự án được phát triển trong ngân sách và thời hạn được giao.
Yêu cầu công việc
a.Tóm tắt Công việc:
- Project Sales Engineer/ Sales Managersẽ chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng công nghiệp phù hợp với các tiêu chí của công ty, chuyển đổi các cơ hội thành Hợp đồng bằng các am hiểu về kỹ thuật, pháp lý cho các dự án năng lượng mặt trời trên mái nhà, theo mô hình hợp đồng mua bán điện (PPA).
- Project Sales/ Sales Manager sẽ phối hợp với các bên liên quan để thực hiện tìm kiếm các lead khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng, tư vấn giải pháp và thương thảo hợp đồng.
b. Trình độ và kinh nghiệm:
- Trình độ: Đại học, ưu tiên các ứng viên có background kỹ thuật.
Kinh nghiệm: 3-5 năm về Phát triển các dự án kỹ thuật đối với nhóm khách hàng nhà máy công nghiệp (không yêu cầu có kinh nghiệm trong ngành Rooftop Solar). Chuyên môn/nghiệp vụ: kinh doanh Dự án (Project Sales)
c. Kỹ năng & Kiến thức
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc Tiếng Hoa): Các kỹ năng nghe,nói,đọc,viết tốt. (bắt buộc)
- Kỹ năng tập trung vào khách hàng (client focus)/ Hướng đến kết quả (result oriented)/Làm việc chi tiết
- Yêu cầu chuyên môn:
- Có Background về kỹ thuật và/hoặc có khả năng học hỏi các vấn đề kỹ thuật, đặc biệt là Kỹ thuật điện.
- Có năng lực phân tích chi tiết, logic và có khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên cho công việc cũng như team work liên quan.
- Có các mối quan hệ sâu rộngvới các khu công nghiệp, các hiệp hội ngành nghềsản xuấtvà các kết nối trực tiếp/gián tiếp đếndoanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất có tỉ trọng xuất khẩu cao, có nhu cầu sử dụng điện lớn (Ví dụ: Dệt May, Gỗ, Nhựa, Bao Bì,Chế biến Thực phẩm.v.v....)
- Kỹ năngnetworking, giao tiếp, thương lượng, đàm phán
- Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục khách hàng
- Hiểu và thành thạo Question-Based Selling / SPIN Selling
Quyền lợi được hưởng
- Lương up to 25tr + Commission + CP phụ cấp + Lương KPI
- Tham gia BHXH, BHYT theo luật nhà nước
- Chế độ thưởng thường niên, thưởng theo mục tiêu doanh số tổng công ty
- Thưởng lễ tết
- Cơ hội thăng tiến và nâng cao trình độ, được training...
- Lương và phụ câp thương thảo trong các buổi phỏng vấn
- Yêu cầu đi công tác thường xuyên (40 – 60% thời gian)
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Mức lương cao và đồng nghiệp tuyệt vời (GL)
Công ty tốt
Lợi ích lớn