Mô tả công việc
Tương tác với bộ phận kế hoạch , bảo trì , sản xuất và các bộ phận liên quan .
Tổ chức và xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp
Phát triển và đánh giá nhà cung cấp hiện tại và nhà cung cấp mới.
Triển khai công tác mua hàng
Các loại vật tư, nguyên liệu phụ trách
Cácloạivậttưsửachữa,máymóc,vậttưbảotrìnhàmáy,vănphòng.
Các loại dịch vụ sửa chữa , bảo trì phục vụ hoạt động kinh doanh sản xuất
Các loại máy móc, trang thiết bị của các phòng ban và các hàng hóa khác theo yêu cầu của cấp trên.
Danh mục nguyên vật liệu được giao
Triển khai công tác mua hàng
Tìm kiếm nguồn hàng vật tư, dịch vụ, nguyên liệu phụ trách để đáp ứng theo yêu cầu, theo kế hoạch xuất.
Thương lượng, theo dõi và kiểm tra các hoạt động mua và giao nhận hàng hóa.
Giám sát và quản lý nhà cung cấp trong việc giao/nhận hàng hóa đúng số lượng và chất lượng.
Báo cáo kết quả công việc và tham mưu cho trưởng phòng
Hỗ trợ các nhân sự khác trong cùng bộ phận mua hàng
Thực hiện các công việc được giao khác
Báo cáo, lưu trữ chứng từ.
Lưu trữ thông tin mua hàng theo qui định của công ty.
Thực hiện báo cáo hàng tháng, quí , năm cho cấp quản lý hoặc khi có yêu cầu.
Quan hệ công việc
Duy trì, phát triển việc tương tác với các cá nhân, các bộ phận, phòng ban trong Công ty để thực thi vai trò và trách nhiệm trong công việc.
Trách nhiệm-quyền hạn
Có trách nhiệm hoàn thành những yêu cầu theo phạm vi công việc đã mô tả.
Có quyền yêu cầu các phòng ban hỗ trợ khi cần thiết.
Có quyền hạn được quy định như trong phạm vi trách nhiệm công việc.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về chuyên ngành
Khả năng chịu đựng được áp lực công việc
Lập kế hoạch tổ chức và giám sát công việc
Có tinh thần hợp tác, hoà nhã trong công việc.
Có tinh thần cầu tiến, học hỏi.
Có khả năng làm việc độc lập, và giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.
Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hợp lý, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc được giao.
Yêu cầu về kỹ năng
Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm quản lý
Có kiến thức trong lĩnh vực hàng hóa vật tư thu mua .
Tiếng anh có thể đọc hiểu hoặc tương đương trình độ B.
Yêu cầu về trình độ/Kiến thức/Kinh nghiệm
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, kính tế, kế toán ..
Có kiến thức về mua hàng
Kinh nghiệm 2 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
Cung cấp suất ăn miễn phí (tại nhà máy)
Thưởng hằng năm theo kết quả công việc
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe & răng hàm mặt của Bảo Việt
Khám sức khỏe định kỳ
Du lịch thường niên
Có xe đưa đón HCM - Nhà máy; Biên Hoà - Nhà máy
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Mức lương cao và đồng nghiệp tuyệt vời (GL)
Công ty tốt
Lợi ích lớn