Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển đối tác B2B:
- Lập kế hoạch kinh doanh, thực hiện dự án và chỉ tiêu KPI cá nhân và bộ phận (data khách hàng có sẵn)
- Nghiên cứu thông tin về các sản phẩm của Công ty, nắm bắt Chính sách, Thông tư, Quyết định để tư vấn giải pháp, chào bán sản phẩm với khách hàng Doanh nghiệp, Trường CĐ/ĐH,PT, Bộ/Ban ngành.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì lượng khách hàng hiện có.
2. Điều phối Dự Án:
- Lập kế hoạch triển khai dự án.
- Đề xuất và dự toán cho dự án.
- Đề xuất giải pháp cho những vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai - đảm bảo quy trình, tiến độ, chất lượng và trong phạm vi ngân sách được duyệt.
- Theo dõi tiến độ thực hiện dự án, phối hợp với các bộ phận khác giải quyết các vấn đề liên quan đến dự án (nếu có).
- Tham gia triển khai và điều phối các cuộc thi tiếng Anh và Tin học
- Thực hiện nhiệm vụ follow up sau dự án, sau các khóa đào tạo đối với khác hàng trực tiếp phụ trách.
3. Thực hiện báo cáo và các công việc theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
4. Thời gian làm việc: T2-T6 (8:00 – 17:30) & T7 (8:00 – 12:00). Sáng thứ Bảy work from home.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ ưu tiên độ tuổi 27 – 35.
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Tài chính ngân hàng và các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm mảng Sales/Dự án, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và mối quan hệ trong ngành Giáo dục.
- Kỹ năng mềm: giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, xử lý vấn đề.
- Kỹ năng tin học văn phòng, lập báo cáo và phân tích.
- Phẩm chất: tỉ mỉ, trách nhiệm, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm ngoài giờ và đi công tác tỉnh.
Quyền lợi
- Mức lương cơ bản cực hấp dẫn, tổng thu nhập đều đặn, cạnh tranh.
- Thử việc hưởng từ 90% - 100% mức lương chính thức.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định Pháp luật
- Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt
- Thưởng Lễ tết và thưởng cuối năm (căn cứ vào đánh giá xếp loại và tình hình kinh doanh của Công ty)
- Đánh giá và xét điều chỉnh lương định kỳ hằng năm
- Phúc lợi: ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, sinh nhật, khám sức khỏe hằng năm, du lịch hằng năm
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm, Phó phòng Dự Án.
- Các chương trình đào tạo nội bộ nhằm phát triển kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Mức lương cao và đồng nghiệp tuyệt vời (GL)
Công ty tốt
Lợi ích lớn