Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Bối cảnh Dự án: Dự án Chuyển đổi số có vai trò: chuyển hóa các hoạt động vận hành của Phòng Kinh doanh Online sang hệ thống chung.
1/ Lập kế hoạch Quản trị dự án
- Chịu trách nhiệm xây dựng, lên kế hoạch và kiểm soát công việc liên quan đến tiến độ và chất lượng dự án với bên Outsource.
- Triển khai dự án, lộ trình chuyển đổi số: Tăng cường hiệu quả hoạt động.
2/ Điều phối và giám sát dự án
- Bám sát tiến độ dự án về việc xây dựng và vận hành website/app bán hàng online, với các thương hiệu công ty đang kinh doanh có tích hợp các chức năng phục vụ công tác vận hành như: Giỏ hàng, liên kết với đơn vị thanh toán, đơn vị vận chuyển, hóa đơn, chăm sóc khách hàng,...
- Giám sát thực hiện kết nối API giữa các ứng dụng, phần mềm bán hàng của công ty: Các phần mềm phục vụ vận hành với các phần mềm bán hàng, phần mềm hóa đơn (nhanh.vn, FPT, M-invoice…) để tối ưu hóa quy trình vận hành.
- Giám sát, xây dựng, phát triển các module, template... để tối ưu hóa website/app, đảm bảo trải nghiệm của khách hàng khi mua hàng trên website/app được tốt nhất.
3/ Nghiên cứu, ứng dụng CNTT
- Nghiên cứu, đánh giá kết quả, ứng dụng CNTT vào vận hành, chuyển đổi số, dữ liệu đám mây…
- Nghiên cứu, xây dựng, phát triển thông số kĩ thuật chức năng trong nền tảng công nghệ.
- Quản lý các hợp đồng về phần mềm, thiết bị CNTT và ngân sách theo tiến độ hợp đồng mỗi giai đoạn nghiệm thu, có báo cáo đánh giá
4/ Kiểm soát, đánh giá rủi ro, báo cáo định kỳ
- Kiểm soát, giải quyết các vấn đề phát sinh, thay đổi trong quá trình triển khai thực hiện.
- Tổ chức thực hiện công tác nghiệm thu, triển khai đưa sản phẩm vào sử dụng.
- Dự báo, phân tích và quản trị các rủi ro tiềm năng trong quá trình triển khai dự án.
- Lập báo cáo thường xuyên về tình hình thực hiện dự án theo quy định của công ty.
5/ Quản lý & làm việc với Đối tác
- Quản lý, giám sát hiệu suất hoặc chất lượng dịch vụ của bên Outsource.
- Thường xuyên bám sát làm việc với các bên, bộ phận liên quan để làm rõ các yêu cầu đối với dự án (gồm cả tính năng, chính sách, nghiệp vụ....).
- Định kỳ tổ chức các hoạt động rà soát, rút kinh nghiệm nội bộ để tối ưu hóa hoạt động phát triển và vận hành sản phẩm.
Địa điểm phỏng vấn: 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h-17h (T2 - sáng T7)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, An toàn thông tin, Quản trị Kinh doanh, Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông,... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Từ 05 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Project Manager hoặc Phát triển sản phẩm.
- Có kinh nghiệm làm về dự án lĩnh vực Cloud/ Lĩnh vực ATTT
- Từng va chạm các hoạt động xử lý hệ thống CNTT, thiết kế giao diện phần mềm.
- Có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh và xu hướng ngành về dịch vụ Cloud và các dự án liên quan hoạt động kinh doanh B2C.
- Hiểu biết về thị trường và xu thế thị trường, các nền tảng kinh doanh và mô hình hợp tác, cộng tác...
- Khả năng làm việc độc lập/nhóm, giao tiếp với các bên
- Kỹ năng quản trị từ bao quát đến chi tiết
- Tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng viết tài liệu và thiết kế giao diện
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: 35 Tr - 45 Tr VND
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Mức lương cao và đồng nghiệp tuyệt vời (GL)
Công ty tốt
Lợi ích lớn