Chăm sóc khách hàng tiềm năng chưa mua
Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn của khách hàng để tư vấn qua zalo, face, nhắn tin...vv
Tư vấn khách hàng tới văn phòng
Gọi điện hoặc nhắn tin khách cũ đã mua để lắng nghe phẩn hồi khách về sản phẩm, dịch vụ cuả công ty
Tiếp nhận các thông tin bảo hành, bảo trì của khách hàng và chuyển cho bộ phận kỹ thuật để kịp thời hỗ trợ khách hàng
Lên đơn hàng và quản lý đơn hàng trên phầm mềm Amis
Hỗ trợ công ty các công việc như: khảo giá đối thủ, sắp xếp quản lý hàng trưng bày...
Học hỏi về sản phẩm mới, tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm cũ để nâng cao kiến thức về sản phẩm qua kênh youtube và website của cty.
Tham gia các buổi đào tạo chung của bộ phận kinh doanh để nâng cao kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng
Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh cá nhân và đưa ra mục tiêu cho năm tiếp theoƯu tiên tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học (chuyên ngành liên quan tới bán hàng)
Ưu tiên nhân sự kinh nghiệm về bán hàng ít nhất 1 năm
Sử dụng tốt tin học văn phòng
Ngoại hình ưa nhìn, tính cách nhanh nhẹn vui vẻ, có tinh thần cầu thị...
Thái độ trung thực, có trách nhiệmThu nhập từ 9 - 15tr (Lương +PC + %HH)
Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh
Thưởng Tết dương lịch; 30/4 & 1/5; 2/9...
Phụ cấp ăn trưa, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Được tham gia đóng bảo hiểm Xã hội, BHYT, BHTN,... và các chế độ phúc lợi ma chay hiếu hỉ khác
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
Chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Công ty CP Bánh kẹo Hải Châu, tiền thân là Nhà máy bánh kẹo Hải Châu được thành lập ngày 02/9/1965, là một trong những Công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bánh, kẹo, thực phẩm. Sản phẩm lương khô, kem xốp và bột canh của Hải Châu từ lâu đã được ưa chuộng trên hầu hết khắp các miền đất nước và luôn được người tiêu dùng tín nhiệm.
Trải qua hơn 50 năm không ngừng nỗ lực để phát triển, Hải Châu tập trung đầu tư phát triển các nguồn lực, bao gồm đầu tư các nhà máy sản xuất có quy mô lớn tại các địa điểm có vị trí chiến lược; Đầu tư thiết bị, công nghệ tiên tiến của Châu Âu và Nhật Bản; tạo ra sản phẩm thơm ngon, có giá trị dinh dưỡng cao phục vụ nhu cầu đời sống hiện đại như cookies, cracker, kem xốp, bánh mềm, bánh mỳ, sừng bò, bánh trung thu cao cấp và bánh lava Hồng Kông, nước giải khát và thạch các loại.