Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
· Cập nhập thông tin khách hàng
· Theo dõi các tiềm năng, cơ hội, báo giá, hợp đồng
· Soạn thảo các giấy tờ liên quan đến thanh toán như Hợp đồng, báo giá, Biên bản bàn giao, nghiệm thu, mẫu 08a, thanh lý, …
· Theo dõi nhập hàng và xuất hàng, điều tiết và kế hoạch nhập hàng cho kinh doanh và dịch vụ.
· Theo dõi và điều tiết hạn dùng của hàng hóa
· Hỗ trợ liên lạc với khách hàng
· Chịu trách nhiệm trực tiếp đến các chứng từ, trình tự, nội dung việc làm thầu...
· Dịch tài liệu, chuẩn bị các bộ cấu hình sản phẩm chuẩn
· Theo dõi và đôn đốc lịch làm việc của bộ phận kinh doanh, dịch vụ;
· Hỗ trợ công tác chuẩn bị hội nghị, hội thảo của công ty cùng bộ phận kinh doanh
· Thống kê và báo cáo tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh và kỹ thuật cho BGĐ
· Tiếp nhận, lưu trữ các chứng từ hãng như: GUQ, FDA, CFS, ISO, EC,…
· Hỗ trợ bộ phân mua hàng xin các thủ tục nhập khẩu như Giấy phép lưu hành, phân loại TTBYT, …
· Các công việc khác theo chỉ đạo của Leader.
Các công việc hành chính khác
· Hậu cần cho các sự kiện của Công ty (support)
· Hỗ trợ bộ phân admin của công ty (nếu cần)
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến hết thứ 6
+ Sáng: 8h00 - 12h00
+ Chiều: 13h00 - 17h00
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm trong ngành y tế hoặc trong cùng lĩnh vực
· Trình độ, chuyên môn: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Y dược, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, MKT.
· Vi tính: Tin học văn phòng
· Kỹ năng:
o Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
o Năng động, nhiệt huyết, làm việc nhóm tốt
o Am hiểu thị trường
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Training hàng tháng, quý
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 Thứ 2 - Thứ 6
- Đồng nghiệp: Môi trường chuyên nghiệp, có quy trình
- Phúc lợi:
o Phụ cấp công tác
o Lương tháng 13 + thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
o Review lương hàng năm.
o Các phúc lợi khác: theo quy định; Quà 8/3, 1/6, 2/9, Sinh nhật, Tết; Team building; YEP.
o Nghỉ phép: 12 ngày/năm
o Thường xuyên training nâng cao năng lực.
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh được thành lập vào ngày 23/05/2006. Thế mạnh của công ty là một nhà sản xuất các sản phẩm ẩm thực truyền thống kết hợp khéo léo với nét hiện đại qua ứng dụng khoa học công nghệ tân tiến. Đến nay, Bảo Minh đã, đang và luôn khẳng định được uy tín và chất lượng của mình đối với người tiêu dùng. Bảo Minh hoạt động hai nhà máy sản xuất hiện đại tại Hà Nội có diện tích là 5.000m2 và nhà máy tại thành phố Hồ Chí Minh có diện tích 3.000m2. Đầu tư các dây chuyền sản xuất với hệ thống máy móc thiết bị tân tiến, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với số vốn đầu tư trên 100 tỷ đồng. Bảo Minh với đội ngũ cán bộ công nhân viên hơn 300 người được rèn luyện và đào tạo trong môi trường có giá trị văn hoá riêng biệt, có chính sách chế độ đãi ngộ tốt, đảm bảo lộ trình thăng tiến của từng cá nhân trong doanh nghiệp. Bảo Minh đang sản xuất tập trung theo 03 dòng sản phẩm: * Dòng sản phẩm bánh kẹo truyền thống. * Dòng sản phẩm bánh kẹo truyền thống đã được cách tân. * Dòng sản phẩm bánh kẹo hiện đại. Bảo Minh còn cung cấp Dịch vụ lễ cưới hỏi trọn gói và các dịch vụ khác phục vụ cho hội nghị, sự kiện… có uy tín lâu năm về chất lượng và dịch vụ. Bảo Minh luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, đa dạng và phong phú của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Bảo Minh luôn được cải tiến, đổi mới, sáng tạo cả về chất lượng và hình thức bao bì phù hợp với sự phát triển của xã hội hiện đại. Bảo Minh đã vươn xa tới khắp mọi miền Tổ Quốc và đang vươn ra thị trường quốc tế với những sản phẩm truyền thống độc đáo của Việt Nam. Bảo Minh phát triển bền vững theo định hướng rõ ràng về tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi Bảo Minh luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước.