Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) hiện đang hoạt động trong lĩnh vực M&A với gần 10 lĩnh vực khác nhau (Công nghệ, Đầu tư tài chính, BĐS, Xây dựng, Chứng khoán, Thương mại, nông nghiệp, công nghệ, truyền hình, bán lẻ...). Chúng tôi đang có 12 đơn vị thành viên trực thuộc trải dài từ Bắc vào Nam. Dự kiến trong năm 2024, chúng tôi sẽ M&A 10 Công ty và tạo dựng một hệ sinh thái cho HMG.
Do nhu cầu phát triển mở rộng dự án cho Công ty mảng Bất động sản, chúng tôi đang Tuyển dụng bổ sung vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng -Sales Admin với các yêu cầu như sau:
Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng...
Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
Phối hợp với kế toán chủ đầu tư thực hiện đối chiếu, theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng
Phối hợp phòng kinh doanh tiếp nhận đặt lịch ký kết hồ sơ với khách hàng, đối chiếu doanh số bán hàng
Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h (T2 - T6), nghỉ T7 & CN hàng tuần
Địa điểm Văn phòng làm việc: Tầng 17, tòa Geleximco 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng...
Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
Phối hợp với kế toán chủ đầu tư thực hiện đối chiếu, theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng
Phối hợp phòng kinh doanh tiếp nhận đặt lịch ký kết hồ sơ với khách hàng, đối chiếu doanh số bán hàng
Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
Nữ từ 22-27 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
Có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Sales Admin dự án của Chủ đầu tư, kinh nghiệm trong kinh doanh BĐS cao cấp và nghỉ dưỡng
Có tư duy dịch vụ khách hàng và kiến thức về hoạt động doanh bất động sản, có kinh nghiệm làm việc và tiếp xúc với khách hàng VIP
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng.
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao.
Tư duy xử lý tình huống, chủ động.
QUYỀN LỢI
Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực từ 14 - 18 triệu/tháng.
Môi trường nhân sự ổn định
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Phụ cấp ăn trưa 730K/tháng, khám sức khỏe định kỳ theo quy định
Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết, Lương tháng 13, 13+, tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện của Công ty và CBNV.
Du lịch tham quan, teambuilding hàng quý, hàng năm
Cơ chế Review lương hàng năm, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích tinh thần luôn sáng tạo và cải tiến, background đồng đội phong phú đa dạng, tôn trọng sự khác biệt.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh được thành lập vào ngày 23/05/2006. Thế mạnh của công ty là một nhà sản xuất các sản phẩm ẩm thực truyền thống kết hợp khéo léo với nét hiện đại qua ứng dụng khoa học công nghệ tân tiến. Đến nay, Bảo Minh đã, đang và luôn khẳng định được uy tín và chất lượng của mình đối với người tiêu dùng. Bảo Minh hoạt động hai nhà máy sản xuất hiện đại tại Hà Nội có diện tích là 5.000m2 và nhà máy tại thành phố Hồ Chí Minh có diện tích 3.000m2. Đầu tư các dây chuyền sản xuất với hệ thống máy móc thiết bị tân tiến, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với số vốn đầu tư trên 100 tỷ đồng. Bảo Minh với đội ngũ cán bộ công nhân viên hơn 300 người được rèn luyện và đào tạo trong môi trường có giá trị văn hoá riêng biệt, có chính sách chế độ đãi ngộ tốt, đảm bảo lộ trình thăng tiến của từng cá nhân trong doanh nghiệp. Bảo Minh đang sản xuất tập trung theo 03 dòng sản phẩm: * Dòng sản phẩm bánh kẹo truyền thống. * Dòng sản phẩm bánh kẹo truyền thống đã được cách tân. * Dòng sản phẩm bánh kẹo hiện đại. Bảo Minh còn cung cấp Dịch vụ lễ cưới hỏi trọn gói và các dịch vụ khác phục vụ cho hội nghị, sự kiện… có uy tín lâu năm về chất lượng và dịch vụ. Bảo Minh luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, đa dạng và phong phú của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Bảo Minh luôn được cải tiến, đổi mới, sáng tạo cả về chất lượng và hình thức bao bì phù hợp với sự phát triển của xã hội hiện đại. Bảo Minh đã vươn xa tới khắp mọi miền Tổ Quốc và đang vươn ra thị trường quốc tế với những sản phẩm truyền thống độc đáo của Việt Nam. Bảo Minh phát triển bền vững theo định hướng rõ ràng về tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi Bảo Minh luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước.