Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý nhân viên mua hàng nhà thuốc, nhân viên CSKH, nhân viên sale admin các kênh/CN/KV.
- Quản lý lên đơn và xuất hàng.
- Quản lý hàng tồn kho.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, bệnh viện.
- Trả lời công văn cho bệnh viện về việc có hàng, không có hàng.
- Quản lý và xuất hàng tồn thầu.
- Kiểm tra doanh số, tính chi phí thưởng cho nhân viên bán hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm về sản lượng và doanh số giao các CN/Khu vực triển khai thực hiện.
- Lên kế hoạch đặt hàng trình Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc duyệt để triển khai kế hoạch đặt hàng.
- Cập nhật doanh số hàng tuần, hàng tháng
- Phân tích tăng trưởng của từng mặt hàng báo cáo Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc và gửi cho khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật, theo dõi hạn dùng từng mặt hàng
- Giải pháp giải quyết hàng tồn kho và cận hạn dùng
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing, đề xuất các điều chỉnh cho Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học Y Dược, nếu tốt nghiệp đại học ngành khác thì phải có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kinh doanh dược.
- Am hiểu về sản phẩm và những quy định pháp lý liên quan đến sản phẩm.
- Anh văn giao tiếp, lập kế hoạch, quản lý và xử lý tình huống tốt, sử dụng thành thạo phần mềm microsoft office (excel, word, powerpoint).
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Phối hợp với các Phòng/Ban khác để hoàn thành các công việc chung của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Tham gia vào các lớp tập huấn & đào tạo nội bộ do Công ty tổ chức
- Tham gia vào các chương trình đào tạo bên ngoài - Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00) - Thứ 7 (8h00 - 12h00)
- Phúc lợi:
- Tham gia BHXH theo Luật LĐ
- Thưởng vào các ngày Lễ, Tết,...
- Hưởng các quyền lợi từ Công Đoàn - Ngày nghỉ: 12 ngày / năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh được thành lập vào ngày 23/05/2006. Thế mạnh của công ty là một nhà sản xuất các sản phẩm ẩm thực truyền thống kết hợp khéo léo với nét hiện đại qua ứng dụng khoa học công nghệ tân tiến. Đến nay, Bảo Minh đã, đang và luôn khẳng định được uy tín và chất lượng của mình đối với người tiêu dùng. Bảo Minh hoạt động hai nhà máy sản xuất hiện đại tại Hà Nội có diện tích là 5.000m2 và nhà máy tại thành phố Hồ Chí Minh có diện tích 3.000m2. Đầu tư các dây chuyền sản xuất với hệ thống máy móc thiết bị tân tiến, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với số vốn đầu tư trên 100 tỷ đồng. Bảo Minh với đội ngũ cán bộ công nhân viên hơn 300 người được rèn luyện và đào tạo trong môi trường có giá trị văn hoá riêng biệt, có chính sách chế độ đãi ngộ tốt, đảm bảo lộ trình thăng tiến của từng cá nhân trong doanh nghiệp. Bảo Minh đang sản xuất tập trung theo 03 dòng sản phẩm: * Dòng sản phẩm bánh kẹo truyền thống. * Dòng sản phẩm bánh kẹo truyền thống đã được cách tân. * Dòng sản phẩm bánh kẹo hiện đại. Bảo Minh còn cung cấp Dịch vụ lễ cưới hỏi trọn gói và các dịch vụ khác phục vụ cho hội nghị, sự kiện… có uy tín lâu năm về chất lượng và dịch vụ. Bảo Minh luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, đa dạng và phong phú của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Bảo Minh luôn được cải tiến, đổi mới, sáng tạo cả về chất lượng và hình thức bao bì phù hợp với sự phát triển của xã hội hiện đại. Bảo Minh đã vươn xa tới khắp mọi miền Tổ Quốc và đang vươn ra thị trường quốc tế với những sản phẩm truyền thống độc đáo của Việt Nam. Bảo Minh phát triển bền vững theo định hướng rõ ràng về tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi Bảo Minh luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước.