Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển kinh doanh
1.1. Tiếp cận thông tin về dự án, khách hàng và đối tác tiềm năng theo nguồn thông tin Công ty cấp
1.2. Tự tìm kiếm, mở rộng kênh thông tin và phát triển các khách hàng mới.
1.3. Tham mưu nghiên cứu, xây dựng chiến lược kinh doanh theo từng nhóm khách hàng
2. Hoạt động hỗ trợ phòng kinh doanh
2.1. Thu thập, lưu trữ các thông tin khách hàng, thông tin dự án kịp thời, khoa học
2.2. Thu thập, lưu trữ, cập nhật báo cáo, kế hoạch, tài liệu của phòng kinh doanh
3. Hỗ trợ công thác đấu thầu
3.1.Phụ trách kết nối với khách hàng, theo dõi và thu thập thông tin mời thầu
3.2.Phối hợp các bộ phận liên quan để thực hiện hồ sơ chào thầu đúng hạn, chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng
3.3.Hỗ trợ Giám đốc trong công tác họp trao đổi, đàm phán với khách hàng
3.4.Soạn thảo Hợp đồng với khách hàng và trình ký duyệt
3.5.Phát triển mối quan hệ với khách hàng
4. Hỗ trợ dự án
4.1.Phụ trách điều phối, kết nối giữa bộ phận liên quan với khách hàng
4.2.Hỗ trợ đôn đốc, cập nhật tiến độ, tình hình dự án với khách hàng
4.3.Hỗ trợ phiên dịch tài liệu
4.4.Tham gia hỗ trợ bàn giao, nghiệm thu công trình
4.5.Phối hợp thực hiện đôn đốc thanh quyết toán
Yêu Cầu Công Việc
1. YÊU CẦU:
- Trình độ học vấn Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài Chính, Kinh doanh, Thương Mại...
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung - BẮT BUỘC: Bằng cấp/Chứng chỉ HSK 5 trở lên
- Nam/nữ ngoại hình ưa nhìn (nữ cao trên 1m62)
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương
- Đọc, viết các tài liệu bằng tiếng Trung, giao tiếp tiếng Trung ở mức độ thành thạo
- Tinh thần trách nhiệm: thái độ làm việc nghiêm túc, chịu trách nhiệm đến cùng đối với công việc đảm nhận; Luôn học hỏi, luôn sáng tạo; Có khả năng chịu áp lực công việc cao và tuân thủ thời hạn; Tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc; Có thái độ tích cực với công việc và cuộc sống.
2. CHẾ ĐỘ:
- Lương 15TR - 22TR/tháng, thử việc 2 THÁNG hưởng 100% LƯƠNG
- Thưởng: % Kinh doanh, thưởng thâm niên, thưởng dự án, thưởng chế độ (sinh nhật, hiếu, hỷ, sinh con, chế độ ốm đau...), thưởng ngày lễ (30/4; 2/9; tết dương, tết âm, lương tháng 13...)
- Review lương 6 tháng/lần
- Phụ cấp: 1.500.000đ (điện thoại, xăng xe, ăn trưa... - ngoài lương)
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BHYT, phép năm, lương tháng 13, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm…. theo quy định của Nhà nước
- Du lịch 1 năm từ 3-4 lần
- Được cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 28
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.