Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Triển khai các hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ thuộc lĩnh vực chuyên môn được phân công bao gồm: hàng hóa, dịch vụ CNTT; hàng hóa, dịch vụ Truyền thông và Marketing; xây dựng cơ bản, cải tạo sửa chữa cơ sở vật chất; Thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ,...;
- Tìm kiếm, đánh giá, thương thảo, đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp/nhà thầu/đối tác cung cấp hàng hóa, dịch vụ với giá cả hợp lý nhất phục vụ cho các nhu cầu của NCB;
- Quản lý danh mục hàng hóa, dịch vụ mua sắm trong lĩnh vực phụ trách, phân tích xu hướng biến động đơn giá, chủng loại,... qua từng thời kỳ nhằm đảm bảo việc mua hàng luôn đúng chủng loại;
- Quản lý và đánh giá chất lượng nhà cung cấp định kỳ;
- Tuân thủ các quy định, quy trình nội bộ của NCB và pháp luật liên quan đến việc tổ chức thực hiện mua sắm hàng hóa, dịch vụ;
- Thực hiện các công việc do Ban lãnh đạo Phòng/Khối phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Trình độ học vấn: Đại học.
- Chuyên môn: Quản trị Kinh doanh/Tài chính/Ngân hàng/Ngoại thương/Marketing/Kiến trúc, Xây dựng/CNTT.
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm mua hàng, ưu tiên mua hàng cho các tổ chức Tín dụng/Tài chính.
- Kiến thức:
- Có kiến thức về thị trường hàng hóa, dịch vụ.
- Có kiến thức pháp luật cơ bản về thương mại, ngoại thương.
- Năng lực/kỹ năng:
- Kĩ năng đàm phán và thương lượng cơ bản.
- Khả năng thuyết phục, thuyết trình cơ bản.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe: Độ tuổi từ 25 trở lên, sức khỏe tốt.
- Trình độ Ngoại ngữ/Tin học:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Sử dụng tốt tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Các yêu cầu khác (nếu có): Trung thực, thật thà, tỉ mỉ.
- Ưu tiên:
- Đối với nghiệp vụ mua sắm CNTT: ưu tiên có kiến thức, chuyên môn về CNTT.
- Đối với nghiệp vụ mua sắm XDCB: ưu tiên có kiến thức chuyên ngành về kiến trúc, xây dựng, có khả năng thiết kế, bóc tách khối lượng theo bản vẽ thiết kế, bản vẽ thi công, bản vẽ hoàn công. Có kiến thức về thị trường BĐS.
- Đối với nghiệp vụ mua sắm Truyền thông & Marketing: ưu tiên am hiểu, có kiến thức về Truyền thông & Marketing, tư duy sáng tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.