Mô tả công việc
Trách nhiệm chính
Sản phẩm thường xuyên mua: Máy móc, nguyên vật liệu xây dựng, khuôn mẫu, phụ gia...
Cần có thế mạnh về Tiếng Trung- có mối quan hệ với các NCC mảng trên.
Biết Tiếng Anh để mua các mặt hàng khác (chủ yếu giao dịch qua Email).
Nhận yêu cầu mua vật tư từ BGĐ, các bộ phận kế hoạch, và các phòng ban, làm rõ các yêu cầu vật tư và kỹ thuật
Tổng hợp số liệu, báo cáo kết quả cho cấp trên: bao gồm so sánh giá, cập nhật tiến độ giao hàng,
Kiểm tra theo dõi thanh toán, tiến độ giao hàng, tình trạng hàng hóa về nhà máy đảm bảo đáp ứng tiến độ và chất lượng.
Phối hợp tổng hợp các báo cáo: chi phí, sản lượng, tồn kho
Phân công giao dịch cho các cán bộ trên hệ thống
Báo cáo biến động giá (hàng tháng)
Lập kế hoạch thanh toán (hàng tuần hoặc hàng tháng)
So sánh các phương án giá, đề xuất phương án cho cấp trên
Đôn đốc cán bộ giao dịch cập nhật số liệu, giá, làm lập đông hàng
Thời gian làm việc: 8h00- 17h00, Nghỉ Chiều thứ 7 & Chủ nhật
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
Thành thạo tiếng Trung và biết Tiếng Anh (làm việc Tiếng Anh qua Email).
Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Logistic
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Mua hàng sản phẩm tương đương: Máy móc, nguyên vật liệu xây dựng, khuôn mẫu, phụ gia...
Quyền lợi
Chế độ quyền lợi:
Lương cứng thỏa thuận + Phụ cấp Ăn trưa.
Được hưởng chế độ bảo hiểm sức khoẻ PVI, đóng BHYT, BHXH theo đúng quy định của Luật Lao Động
Thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, hội thảo phát triển chuyên môn nghiệp vụ
Được tham gia các hoạt động Team building, tiệc cuối năm, du lịch, hoạt động văn hóa của công ty.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
Thưởng các dịp Lễ, Tết, Lương tháng 13 và các phúc lợi khác theo chính sách của Tập đoàn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:10:03
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.