Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hiểu biết về thị trường tổng quan (ví dụ: điểm mạnh và yếu của đối thủ cạnh tranh, xu hướng, đặc điểm nhân khẩu học khách hàng, v.v.).
- Duy trì trưng bày sản phẩm và marketing tại cửa hàng, bổ sung hàng hóa khi cần.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
- Xây dựng mối quan hệ sâu sắc với khách hàng thông qua hành trình mua sắm bằng cách chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng.
- Phản hồi nhanh chóng để giải quyết yêu cầu và ý kiến phản hồi của khách hàng, theo dõi tình hình khi cần thiết hoặc báo cáo lên cấp quản lý.
- Cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm và dịch vụ, cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện quy trình mở và đóng cửa hàng hàng ngày, chịu trách nhiệm kiểm toán điểm bán hàng cuối ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc khách sạn.
- Ưu tiên kinh nghiệm trong các lĩnh vực: thời trang, nước hoa, trang sức, kính mắt, sản phẩm làm đẹp từ các thương hiệu lớn.
- Kinh nghiệm làm việc trên tàu trong một hợp đồng là một lợi thế.
- Tốt nghiệp trung học phổ thông tối thiểu, ưu tiên có bằng cao đẳng hoặc đại học, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ hoặc khách sạn.
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh/Trung/Hàn/Nhật/Thái
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 33
- Lương: 22 Tr - 40 Tr VND
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.