Mô tả công việc
I. Chính:Thực hiện công tác: Xây dựng hệ thống Nhà cung cấp(NCC)/ Thầu phụ(TP), thực hiện công tác mua vật tư và tổng hợp báo cáo với các NCC/ TP trong lẫn ngoài nước.
II. Chi tiết:
1.Công tác xây dựng hệ thống NCC/ TP đa dạng:
- Xác định ngành hàng;
- Tìm kiếm, liên hệ xác nhận các thông tin cơ bản cần thiết;
- Đánh giá thường xuyên, định kỳ các NCC/ TP theo quy trình liên quan;
- Cập nhật thông tin vào hệ thống theo dõi NCC/ TP theo quy trình.
2.Công tác tiếp nhận thực hiện mua vật tư:
- Nhận “Yêu cầu đặt hàng” theo quy trình liên quan;
- Liên hệ, chọn NCC/ TP thực hiện báo giá phù hợp với các yêu cầu đặt hàng theo quy trình liên quan;
- Kiểm tra báo giá và trình báo giá theo quy trình liên quan;
- Soạn thảo, liên hệ gửi đơn đặt hàng và hợp đồng liên quan cho NCC/ TP;
- Kiểm tra, đối chiếu thông tin trên đơn đặt hàng, hợp đồng về: nội dung chi tiết yêu cầu, quy cách, số lượng, các điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, chính sách vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, chính sách bảo trì - bảo hành sản phẩm, chứng từ kèm theo, … khi nhận được hồ sơ từ NCC/ TP gửi về và trình ký theo quy trình liên quan;
- Liên hệ và gửi hồ sơ cần thiết về NCC/ TP và bộ phận liên quan nhằm phối hợp theo dõi thực hiện đơn đặt hàng, hợp đồng hoặc theo quy trình liên quan;
- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ các hồ sơ tạm ứng/ thanh/ quyết toán của NCC/ TP và trình duyệt theo quy trình liên quan;
- Thông tin đến NCC/ TP về kế hoạch thanh toán dự kiến theo quy trình liên quan;
- Lưu trữ và bàn giao hồ sơ (nếu có) theo quy trình, quy định ban hành.
3.Công tác tổ chức quản lý chất lượng, giá cả, tiến độ của vật tư:
- Luôn luôn thực hiện theo kế hoạch của Cấp quản lý kiểm soát, theo dõi quá trình thực hiện các cam kết, đơn đặt hàng, hợp đồng của NCC/ TP về: chất lượng, giá cả, quy cách, số lượng, các điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, chính sách vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, chính sách bảo trì - bảo hành sản phẩm, chứng từ kèm theo, lưu ý sản phẩm, …;
- Đề xuất các giải pháp, kế hoạch nhằm xử lý tối ưu các tình huống phát sinh.
4. Báo cáođịnh kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: Cao đẳng, Đại học,…
2. Chuyên ngành ưu tiên: Chế biến gỗ, Kinh tế xây dựng, Kinh tế, …
3. Kinh nghiệm:Tối thiểu 02 năm
4. Kiến thức: Nội thất, gỗ, nệm, kính, đá, giấy dán tường, inox,…
5. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng teamwork;
- Kỹ năng làm việc độc lập;
- Kỹ năng sử dụng tiếng anh tốt trong công việc (Mua hàng nội thất và giao tiếp);
- Điểm cộng khi có thể sử dụng được tiếng hoa/ ngôn ngữ khác;
- Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;
6. Các yêu cầu khác:
- Luôn chủ động và linh hoạt trong công việc;
- Tinh thần học hỏi, cầu thị;
- Trách nhiệm, tận tụy;
- Trung thực;
7. Yêu cầu đi công tác:Khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
+ Thỏa thuận thu nhập theo năng lực + thưởng KPIs + thưởng lương Tháng 13 ++;
+ BHXH sau thử việc;
+ Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ, tham gia các sự kiện nội bộ (8/3, 1/6, Trung thu, 20/10, Noen, tất niên, tân niên, thành lập Cty....), đào tạo...;
+ Các hoạt động thiện nguyện và phát triển thể chất tinh thần;
+ Môi trường làm việc hòa nhã, năng động, hiện đại...;
+ Xử lý công việc trên phầm mềm và có quy trình cụ thể
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.