Mô tả công việc
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm của công ty theo data công ty cung cấp
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại, tư vấn chốt đơn sản phẩm
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Xử lý khiếu nại kịp thời, ghi nhận những đánh giá, phản hồi từ khách hàng
- Làm việc với Leader của mình để xây dựng, không ngừng cải thiện kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng qua kênh online.
Yêu cầu công việc
- Từ 6 tháng kinh nghiệm tại các vị trí: Tư vấn bán hàng, telesales, CSKH...
- Giọng nói lưu loát, không ngọng, xử lý tình huống tốt,...
- Ưu tiên có kĩ năng telesales, có kinh nghiệm dược, mỹ phẩm,...
- Có khả năng thích ứng trong môi luôn thay đổi, phát triển nhanh chóng với tư duy sáng tạo và sẵn sàng đổi mới..
Quyền lợi được hưởng
- Nguồn data phong phú giai đoạn cuối năm , được đào tạo kiến thức chuyên sâu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe , kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, và mở ra nhiều cơ hội gia tăng thu nhập.
- Lương cứng: 7,000,000 vnđ/tháng (Thử việc 2 tháng 85%) + Hoa hồng + Thưởng hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ phúc lợi và chế độ theo quy định nhà nước
- Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường
- Lương thưởng cuối năm tháng 13 phụ thuộc vào tình hình hoạt động cụ thể của công ty
- Công ty cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại, tai nghe,...
- Nghỉ phép năm; nghỉ lễ Tết; chế độ Lễ Tết, sinh nhật, 08/03 và 20/10; sự kiện cuối năm và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác,...
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.