Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch bán hàng dài hạn để đạt được mục tiêu doanh thu và tăng trưởng thị phần.
- Phân tích thị trường, xu hướng ngành, và đối thủ cạnh tranh để định vị sản phẩm/dịch vụ của công ty một cách hiệu quả.
- Lập kế hoạch doanh thu theo từng quý, năm và điều chỉnh khi cần thiết để phù hợp với điều kiện thị trường.
- Phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng (B2B hoặc B2C, tùy thuộc vào công ty).
- Đàm phán và xây dựng các mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác như nhà thầu EPC, nhà cung cấp thiết bị, hoặc tổ chức tài chính.
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc chốt các dự án lớn hoặc quan trọng.
- Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ bán hàng.
- Xây dựng và quản lý ngân sách bán hàng, bao gồm chi phí tiếp thị và bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác (Marketing, Kỹ thuật, Vận hành) để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra hiệu quả.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm (đối với bộ phận Kinh doanh)
- Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh
- Thưởng Tết dương lịch; Giỗ tổ Hùng Vương; 30/4 & 1/5; 2/9…
- Thưởng 8/3; 20/10; 22/12; 27/7; Phụ nữ 2 giỏi và hỗ trợ 1,5 tháng lương cơ sở sau khi sinh con
- Xem xét tăng lương dựa vào kết quả công việc (KPI)
- Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
- Đồng phục, bảo hộ lao động hàng năm
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24 tùy vị trí và tính chất công việc
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
- Chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong và ngoài nước, tham gia chương trình Người Kế Thừa, cộng điểm thưởng cuối năm cho cá nhân tự đào tạo phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể: Gala Dinner, Teambuilding, Nghỉ mát hàng năm, Trại hè, Hội thao,…
- Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đêm hội Trăng rằm, Lễ hội Mùa hè cho con của CBCNV, Quà mừng kết hôn, sinh nhật, thành lập công ty, thăm hỏi ốm đau, ma chay...
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 30 tuổi trở lên, có trên 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên từng làm trong lĩnh vực Chiếu Sáng, Solar..
- Tư duy kinh doanh nhạy bén, có kinh nghiệm phát triển thị trường
- Có kỹ năng lãnh đạo, lên kế hoạch, đàm phán, đọc vị khách hàng tốt.
- Kỹ năng đào tạo đội ngũ nhân sự, dẫn dắt bộ phận kinh doanh đạt được mục tiêu doanh số.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.