Mô tả công việc
- Duy trì hệ thống profile / log nhà cung cấp, đối tác theo định kỳ (tháng, quý, năm).
- Thu thập thông tin phục vụ cho việc đàm phán, xác định số lượng hàng hóa cần mua và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh nhằm gia tăng tính cạnh tranh của sản phẩm Công ty kinh doanh trong ngành thể thao.
- Thực hiện các công việc liên quan tới tạo đơn hàng từ các bộ phận được phân công quản lý đặt hàng, chia sẻ thông tin với đối tượng được ủy quyền, theo dõi và báo cáo tình trạng các đơn hàng khi có phát sinh cần được ghi nhận và giải quyết.
- Duy trì hệ thống báo cáo định kỳ tình trạng đơn hàng (kế hoạch, thực tế, lỗi, chiết khấu / quyền lợi khác).
- Cung cấp thông tin của sản phẩm cho bộ phận kinh doanh và marketing phục vụ trưng bày, thực hiện kế hoạch kinh doanh với các đối tác và bộ phận được ủy quyền.
- Đề xuất và thúc đẩy các kế hoạch xử lý hàng tồn thông qua hãng (trả, đổi, bù giá, bù chiết khấu...). Xem xét, đánh giá tình hình kinh doanh và đưa ra lưu ý với Trưởng Phòng để giải quyết và phòng tránh rủi ro trong đợt đặt hàng sau.
- Thực hiện và kiểm soát các công việc liên quan đến thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa nội địa
- Quản Lý đơn hàng chi tiết và các phát sinh công việc với các nhà cung cấp bao gồm: lập, theo dõi, đàm phán cho số lượng, quyền lợi, chi phí, chính sách đổi trả hàng hóa.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin hàng hóa, hệ thống kinh doanh của đối thủ.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công và theo yêu cầu công việc..
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp thuyết phục người nghe, lịch sự, vui vẻ, hòa nhã
- Tiếng Anh giao tiếp; đọc hiểu hiệu quả.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên mua hàng trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang, đồ thể thao, hàng FMCG và làm việc với đối tác nước ngoài
- Giới tính: Nam/ Nữ.
- Trung thực, trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng thẩm định, đàm phán với đối tác
- Có khả năng diễn đạt, một cách rõ ràng, mạch lạc.
Quyền lợi
Lương thỏa thuận: 14- 15 triệu/ tháng
- Tham gia đầy đủ các loại BHXH sau thử việc
- Thử việc 02 tháng
- Văn hóa công ty lâu đời, ổn định (hơn 30 năm), ghi nhận tưởng thưởng xứng đáng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng theo chế độ công ty: Tháng lương 13, thưởng doanh thu.......
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:50:03
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.