Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Kinh doanh năng động, có kinh nghiệm từ 3- 5 năm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về bán các giải pháp UPS (Bộ lưu điện). Vị trí này sẽ tập trung vào việc thúc đẩy và bán các sản phẩm UPS BPE từ Ấn Độ, phát triển doanh thu và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.
Nghiên cứu thị trường để xác định nhu cầu của khách hàng, xu hướng ngành, và vị thế cạnh tranh.
Chuẩn bị và trình bày các bài thuyết trình, đề xuất và giải pháp hấp dẫn cho khách hàng tiềm năng.
Thương lượng hợp đồng, đảm bảo lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận kỹ thuật và marketing để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo cung cấp giải pháp hiệu quả.
Quản lý chính xác các hoạt động bán hàng, dự báo doanh số và dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM.
Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm đạt và vượt chỉ tiêu doanh số cho các giải pháp UPS BPE.
Tư vấn kỹ thuật và giải pháp phù hợp, giúp khách hàng hiểu rõ giá trị của sản phẩm UPS BPE.
Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới đồng thời duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết để gặp gỡ khách hàng và tham dự sự kiện.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết trình xuất sắc.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Kỹ thuật hoặc các lĩnh vực liên quan (không bắt buộc nhưng là lợi thế).
Có từ 3- 5 năm kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực UPS hoặc các giải pháp quản lý năng lượng.
Tự giác, năng động, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Hiểu biết về sản phẩm UPS BPE hoặc các thương hiệu UPS khác là lợi thế.
Tư duy giải quyết vấn đề với cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm.
Quyền lợi
Cơ hội làm việc với một thương hiệu uy tín và đổi mới trong lĩnh vực UPS.
Cơ hội phát triển sự nghiệp và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Môi trường làm việc hỗ trợ và hợp tác.
Lương cơ bản cạnh tranh kèm theo hoa hồng hấp dẫn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:40:02
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.