Mô tả công việc
1. Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận, thực hiện thủ tục mua hàng theo quy trình.
2. Tìm kiếm, đánh giá, so sánh lựa chọn nhà cung ứng phù hợp và lựa chọn nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí: chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng và dịch vụ hậu mãi.
3. Lập hồ sơ và trình phê duyệt nhà cung ứng được chọn.
4. Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét.
5. Làm việc với nhà cung ứng về các điều kiện mua bán, soạn thảo hợp đồng và trình quản lý trực tiếp và pháp chế xem xét.
6. Lập đề nghị tạm ứng mua hàng đối với một số loại hàng hóa.
7. Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan
8. Đảm bảo thời hạn giao hàng
9. Kiểm soát chất lượng hàng hóa/dịch vụ và xử lý các trường hợp hàng hóa không đạt yêu cầu (khiếu nại, đổi trả)
10. Nhận các chứng từ giao hàng hợp lệ để làm thủ tục thanh toán cho nhà cung ứng.
11. Trực tiếp đi mua hàng bên ngoài đối với các mặt hàng số lượng ít mà nhà cung ứng không giao tại Công ty hoặc khi có yêu cầu phát sinh đột xuất để phục vụ khách.
12. Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung ứng gồm: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá cả, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển ....
13. Tích cực tìm kiếm thêm nhà cung ứng mới đạt yêu cầu chất lượng, giá cả và thân thiện môi trường.
14. Đàm phán các điều khoản thương mại, thanh toán và điều kiện hợp đồng.
15. Cung cấp báo cáo định kỳ về chi phí mua sắm, tình hình cung ứng và chất lượng nhà cung cấp.
16. Theo dõi và cập nhật xu hướng thị trường, chính sách thuế và luật pháp liên quan đến mua sắm.
17. Định kỳ khảo sát giá cả thị trường đối với các loại hàng thường xuyên biến động về giá.
18. Đảm bảo tuân thủ các chính sách, tiêu chuẩn và quy trình
19. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân côngcủa cấp trên
Quyền lợi được hưởng
Bữa cơm tại khách sạn + Giữ xe miễn phí
Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng 13BH tai nạn và sức khỏe Bảo Việt
Đóng BHXH từ khi thử việc
Team building
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên lớn kinh nghiệm trong lĩnh vực nightlife: quán bar, club, lounge.
- Kỹ năng đàm phán tốt, giao tiếp tốt
- Am hiểu thị trường hàng hóa về rượu, nguyên liệu thực phẩm
- Có thể đọc, viết, nói và hiểu tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Năng động, thái độ tích cực, có tinh thần trách nhiệm
- Trung thực, minh bạch, cẩn thận, chủ động và linh hoạt
- Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao
Yêu cầu hồ sơ
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.