Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mức lương:
- Thử việc: 85% lương chính.
- Chính thức: Thỏa thuận.
Thời gian thử việc: tối đa 02 tháng.
Mô tả công việc:
· Phát Triển Doanh Số Kênh Horeca.
· Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới
· Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại để tối đa hóa doanh số bán hàng
· Nghiên cứu thị trường
· Đàm phán về giá cả, chi phí, giao hàng và thông số kỹ thuật với khách hàng
· Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ về giá, giao hàng
· Khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm
· Báo cáo khách hàng hàng tuần và hàng tháng
· Rà soát hiệu suất bán hàng của chính mình, nhằm đáp ứng hoặc vượt mục tiêu
· Tham dự cuộc họp nhóm và chia sẻ thực tiễn tốt nhất với các đồng nghiệp.
----------------------------------------------
Job purpose:
· Be responsible for overseeing the delivery of sales and service activities to customer, analyze customers in order to determine sales potential and increase profit.
· Duties and responsibilities:
· Developing Sales in Horeca Channel
· Finding, approaching and developing new customers
· Maintaining and developing relationships with existing customers to maximize the sales
· Market research
· Negotiating on price, costs, delivery and specifications with customers
· Cooperating with other departments for supporting of price, delivery
· Encourage customers buying more products
· Weekly and monthly customer’s report
· Reviewing own sales performance, aiming to meet or exceed targets
· Attending team meeting and sharing best practice with colleagues.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Không yêu cầu
Tuổi: 25 - 35 tuổi
Ngoại hình: Dễ nhìn
Trình độ học vấn: Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm làm việc:
· Kinh nghiệm làm việc với vị trí Chuyên viên phụ trách khách hàng trọng điểm ngành hàng FMCG từ 3 - 5 năm trở lên tại các vùng miền khác nhau.
· Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
· Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu chuyên môn:
· Có kiến thức và nắm vững các nguyên tắc làm việc, vận hành của kênh Food Service khi kết hợp với các bộ phận Kho – Vận, TC – KT.
· Am hiểu về các giấy tờ chứng từ Global về sản phẩm như BRC, HACCP, IFS ...
· Có mối quan hệ và tương tác tốt với các khách hàng trong ngành Thực phẩm, Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch…
· Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và khả năng thiết lập, quan hệ tốt với khối purchasing, F&B.
· Khả năng làm việc theo nhóm và có động lực và tham vọng để thành công.
· Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
----------------------------------------------
Job requirement
· Have experience in sales, ideally in Food industry, Hospitality, Travelling
· Good interpersonal and communication skills
· Ability to work as a team
· Motivation and ambition to succeed
· Good level of English spoken and written
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.