Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Về Hải Triều:
Hải Triều (since 1991) là hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,.... Hải Triều hiện đang sở hữu chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều, chuỗi cửa hàng Kính Hải Triều và Trung Tâm Bảo Dưỡng Đồng Hồ Hải Triều.
Phòng Mua hàng là một phần trong chuỗi cung ứng về hàng hóa cho cả hệ thống của Hải Triều, phụ trách chính tìm kiếm, lựa chọn mẫu sản phẩm, làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo hàng hóa đáp ứng yêu cầu kinh doanh của cả hệ thống. Phòng Mua hàng chịu trách nhiệm chính về hàng hóa của ngành đồng hồ, mắt kính, trang sức và phụ kiện thời trang.
2. Mô tả công việc:
Là một Admin Mua hàng, bạn sẽ thuộc Phòng Mua hàng - Khối Marketing, trực tiếp làm việc cùng các Chuyên viên Mua hàng, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Trưởng phòng Mua hàng. Công việc phụ trách bao gồm:
Đảm bảo giá nhập/xuất kho đúng.
Đối chiếu tính hợp lệ của các hóa đơn, công nợ, chứng từ liên quan trước và sau khi thực hiện nhập/xuất kho.
Quản lý hàng hóa trên phần mềm: tạo mã, diễn giải, danh mục sản phẩm.
Đối chiếu và theo dõi các chương trình khuyến mãi với hãng và nhà cung cấp.
Tạo phiếu nhập xuất hàng hóa, điều chuyển hàng trên phần mềm.
Đối chiếu số liệu nhập xuất của kho và kế toán.
Chuẩn bị chứng từ nhập khẩu.
Chuẩn bị chứng từ thanh toán.
Quản lý, theo dõi việc ký kết, thực hiện hợp đồng
Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.
Kiểm tra các bất thường hàng hóa, hỗ trợ cùng team Mua Hàng giải quyết với nhà cung cấp.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.
Thông tin khác:
Thời gian làm việc: từ 08h00 - 17h00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần.
Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
Thử việc: 02 tháng, 85% lương.
3. Quyền lợi:
* Thu nhập: từ 10 - 12 triệu (Lương Gross, thỏa thuận theo năng lực). Hải Triều luôn cố gắng mang đến mức thu nhập tương xứng với những cống hiến và đóng góp của bạn. Chúng tôi sẵn sàng gửi đến bạn mức lương như bạn mong muốn nếu chúng ta thật sự phù hợp với nhau.
* Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, 12 ngày phép năm được quy đổi thành tiền lương hàng tháng, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP và tặng đồng hồ cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
* Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
Được hướng dẫn và đào tạo các nghiệp vụ liên quan về mua hàng, chuỗi cung ứng..
Trực tiếp làm việc với các cấp quản lý, đối tác, nhà cung cấp trong ngành.
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi từ 25 trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Logistic là một lợi thế.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Admin hoặc Mua hàng của ngành bán lẻ.
Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng như Excel, Word,...
Tiếng Anh đọc và viết tốt là một điểm cộng.
Cẩn thận, có trách nhiệm với công việc, sẵn sàng học hỏi và không ngại khó.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn và đào tạo các nghiệp vụ liên quan về mua hàng, chuỗi cung ứng..
- Độ tuổi: Trên 25
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
- Đồng nghiệp:
Không áp KPIs, đồng nghiệp yêu thương và hỗ trợ đồng đội. Áp dụng các phương pháp làm việc mới để gia tăng hiệu suất.
- Phúc lợi:
Chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP và tặng đồng hồ cho nhân viên trên 3 năm
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm được quy đổi thành tiền lương hàng tháng
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.