Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng, nghiên cứu thị trường tại chi nhánh, phân tích khách hàng mục tiêu để tư vấn sản phẩm – dịch vụ phù hợp.
- Chịu trách nhiệm doanh số được giao và nguồn khách hàng, đối tác sử dụng dịch vụ - sản phầm của công ty , hưởng các chế độ như lương cứng, phụ cấp, lương KPI, thưởng doanh số.
- Tổ chức quản lý các sự kiện Offline tại chi nhánh; phối hợp chi nhánh và địa phương tìm kiếm mối quan hệ hợp tác.
- Quản lý, kiểm soát các hoạt động Trade và Sale trade triển khai cùng chi nhánh, tối ưu nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tư vấn chốt sale dịch vụ và chăm sóc khách hàng theo nguồn khai thác tại chi nhánh, khai thác và chăm sóc khách hàng, nghiên cứu để khai thác mở rộng khách hàng mục tiêu.
- Tiếp cận thêm các đối tượng khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn sản phẩm thông qua các chương trình hợp tác.
- Tổng hợp số liệu và gửi thông tin đến phòng Kinh doanh, phòng Marketing. Đề xuất giải pháp để góp phần xây dựng kế hoạch kinh doanh tại chi nhánh.
- Luôn trong tư thế sẵn sàng cho các đợt đi công tác xa khi cần.
- Hỗ trợ các phòng ban khác như phòng Marketing...
- Quản lý, báo cáo và đánh giá hiệu quả hoạt động đang triển khai hàng tuần, tháng, năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Marketing, Đối ngoại....
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng anh cơ bản.
- Số năm kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí liên quan
- Độ tuổi từ 25-45 tuổi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Được hưởng ưu đãi giảm 70% cho nhân viên sử dụng dịch vụ nha khoa
- Thưởng vào các dịp lễ khác trong năm (8/3; 30/4-1/5; 2/9...), sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, lương tháng 13,... - Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.