MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Tư vấn giới thiệu đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm BĐS đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
-Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty.
-Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Từ 20 đến 40Nam/nữ tuổi từ 20 - 40 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, có chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS là một lợi thế.
- Có khả năng tư vấn/ chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tư duy dịch vụ khách hàng tốt;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesale hoặc từng bán các sản phẩm BĐS của Vinhomes;
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, chốt giao dịch
- Yêu cầu nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, cần thận, trung thực.
QUYỀN LỢI
Lương cứng: Từ 7 triệu + phụ cấp ăn trưa: 850k + hoa hồng không giới hạn, công bằng minh bạch.
- 6 tháng xét tăng lương 10-15 triệu theo mức độ hoàn thành KPI.
- Được hỗ trợ xe VF3, VF5, VF6 đi lại khi đạt chương trình kinh doanh
- Quỹ căn không giới hạn, đào tạo bài bản.
- Cơ chế số 1 thị trường, chủ đầu tư uy tín, dẫn dắt thị trường BĐS Việt Nam
- Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý rộng mở.
- Phúc lợi toàn diện, ưu đãi sử dụng dịch vụ TĐ Vingroup (Vinfast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec,...)
- - Đóng BHXH đầy đủ
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.