Mô tả công việc
Tìm kiếm, xây dựng danh sách nhà cung cấp tiềm năng.
Trình BOD hồ sơ nhà cung cấp đáp ứng tiêu chí mua hàng.
Tiếp nhận ý kiến phê duyệt nhà cung cấp từ BOD.
Lưu trữ danh sách nhà cung cấp đã và chưa được phê duyệt.
Theo dõi thị trường, cập nhật nhà cung cấp đủ tiêu chuẩn.
Khảo sát và so sánh giá mua hàng thị trường, báo cáo BOD.
2. Lựa chọn nhà cung cấp
Đề xuất lựa chọn nhà cung cấp dựa trên khảo sát giá và đàm phán.
Cập nhật tình hình giá thực tế từ nhà cung cấp hiện tại.
Tiếp tục mua hàng hoặc chuyển sang nhà cung cấp mới.
3. Triển khai mua hàng
Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng ban.
Phân tích yêu cầu về mặt hàng, số lượng, thông số kỹ thuật.
Lập kế hoạch thu mua và trình BOD phê duyệt.
Lên đơn hàng, lấy mẫu hàng hóa, gửi phòng ban kiểm tra và phê duyệt mẫu.
Ký hợp đồng với nhà cung cấp sau khi phê duyệt mẫu.
Liên hệ kế toán làm đề nghị tạm ứng và kiểm soát hợp đồng mua hàng.
4.Kiểm soát chất lượng và giao hàng
Kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa so với yêu cầu.
Thông báo ngay lập tức nếu có sai sót về chất lượng hoặc số lượng.
Tiếp nhận chứng từ giao hàng, chuyển cho kế toán, gửi thông tin nhập hàng đến các phòng ban.
Định kỳ ghi nhận phản hồi chất lượng hàng hóa từ phòng ban sử dụng.
5. Mua hàng phát sinh
Mua hàng phát sinh khi không tìm được nhà cung cấp hoặc nhà cung cấp không giao đúng hạn.
Lập báo cáo và đề xuất giải pháp lâu dài cho việc mua phát sinh.
Chuẩn bị hồ sơ yêu cầu bồi thường thiệt hại do nhà cung cấp không giao đúng hạn.
Phối hợp bộ phận pháp lý nếu có kiện tụng bồi thường.
6. Quyền hạn của nhân viên mua hàng
Liên hệ các phòng ban để kiểm tra thông tin yêu cầu mua hàng.
Đề xuất chiến lược và quy trình mua hàng hiệu quả.
Chủ động xử lý công việc trong phạm vi quyền hạn.
Đề xuất kinh phí tìm kiếm nhà cung cấp, nguồn hàng.
Đàm phán giá trực tiếp với nhà cung cấp.
Báo cáo trực tiếp với BOD.
Quản lý hồ sơ MSDS, cập nhật báo cáo hệ thống FSSC 2200.
Cung cấp hồ sơ khi có kiểm tra từ đơn vị đánh giá.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, gắn bó lâu dài
Có khả năng sử dụng phần mềm kế toán, bán hàng, Word, Excel (ưu tiên biết Misa)
Quyền lợi được hưởng
Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN...).
Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty.
Theo chế độ và các ngày lễ theo quy định công ty.
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.