Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần theo yêu cầu của cấp trên.
- Trực tiếp thiết lập cuộc hẹn với Khách hàng nhằm tư vấn sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng
- Tìm nguồn Khách hàng cá nhân và giới thiệu sản phẩm vay của SHBFinance đến Khách hàng tiềm năng;
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới khách hàng;
Yêu cầu ứng viên
- Tinh thần cầu tiến, làm việc có trách nhiệm và tuân thủ, nhiệt huyết trong công việc, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Giao tiếp tự tin, có khả năng thuyết phục khách hàng...
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính, bảo hiểm, bất động sản, kinh doanh,... Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi
- Được đào tạo tận tình và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động; tài chính ngân hàng
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm
- Lương tháng 13, du lịch Thái Lan
- Thu nhập từ 10 đến 20 triệu- tuỳ năng lực
- Lộ trình thăng tiến sau 12 tháng làm việc.
Địa chỉ: 366 Nguyễn Trãi, P8, Q5, TP HCM
UV có như cầu ứng tuyển liên hệ *** ( Call, Zalo )
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:40:03
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.