Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Số lượng: 03 người.
Mô Tả Công Việc
Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức của công ty.
• Phối hợp cùng Nhân viên Phòng kỹ thuật tiến hành khảo sát thực tế quy trình sản xuất, công nghệ kỹ thuật tại công ty khách hàng nhằm đưa ra phương án kỹ thuật đáp ứng nhu cầu, thỏa mãn khách hàng; tham gia thử mẫu tại công ty khách hàng khi được chấp thuận
• Lập kế hoạch chăm sóc những khách hàng đã và đang mua sản phẩm, dịch vụ của công ty
• Giám sát và thu hồi công nợ những khách hàng phụ trách
• Khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng hàng quý nhằm có cơ sở đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng
Báo cáo công việc định kì hàng tháng…
Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Địa điểm làm việc:
1/ Lô D1-2, Đường số 4, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, Long An
2/ KCN Hiệp Phước, Long Thới, Nhà Bè, Tp.HCM
Địa điểm 1 sẽ có xe đưa đón tại Lê Hồng Phong, quận 10, Tp.HCM.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan.
- Thành thạo Word, Excel & Power Point,
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, giao tiếp được
- Am hiểu về lĩnh vực hóa chất, xử lý bề mặt, xi mạ….
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn tĩnh điện và sơn ED
- Nhiệt tình, hòa đồng, yêu thích kinh doanh
Lưu ý khác
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: thỏa thuận tùy vào năng lực và kinh nghiệm của từng ứng viên
Thời gian thử việc: 02 tháng
** Các chế độ khác:
- Chế độ, chính sách theo quy định của Bộ Luật Lao động và công ty.
- Được đào tạo ban đầu kỹ càng, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Chính sách làm ngoài giờ, công tác phí thỏa đáng,
- Du lịch nghỉ dưỡng: 1 năm/lần (trong nước, ngoài nước),
- Có cơ hội đi công tác/đào tạo/hội thảo trong và ngoài nước
- Lương và các chế độ khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
** Yêu cầu hồ sơ:
Vòng xét hồ sơ gọi phỏng vấn:
- 01 CV (ghi rõ quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc) (ưu tiên CV song ngữ),
- 01 Đơn xin việc làm, bằng cấp liên quan
- 01 hình ảnh cá nhân (không nhất thiết là hình thẻ) + thông tin tóm lược về sức khỏe (chiều cao, cân nặng),
- Các thông tin khác (chưa bắt buộc): Sơ yếu lý lịch, Bản sao hộ khẩu, CMND; giấy khám sức khỏe.
Khi được nhận vào làm sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu của công ty.
Lưu ý: Chỉ cần hồ sơ photo, ko hoàn lại hồ sơ không đạt yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.