Sapo Enterprise là một dự án chủ lực trong chiến lược 5 năm của Sapo hướng tới mục tiêu IPO năm 2027.
Sapo Enterprise là đội ngũ những người tiên phong, khai phá những bài toán khó về phát triển kênh bán và quản lý bán hàng đa kênh. Chính thức thành lập từ 1/2023, chúng tôi đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc tư vấn và triển khai thành công các giải pháp website, social commerce, mobile app và omnichannel tiên tiến nhất cho 100+ doanh nghiệp vừa và lớn với những cái tên tiêu biểu như Vinamilk, Tupperware, Inochi, Elly.vn, Dirty Coins, Yody, Forever Bedding, Nhã Nam, ADC Book, Rạng Đông, Coway Vina, 30 Shine, Lug.vn, Elly, Viglacera, v.v.... Không giống như một công ty công nghệ lớn truyền thống, làm việc tại Sapo Enterprise, bạn không phải là một bánh răng trong một cỗ máy. Và không giống như một công ty khởi nghiệp, bạn không phải lo lắng về việc tồn tại của dự án. Bạn có đủ nguồn lực về thương hiệu, sản phẩm/giải pháp, công nghệ, v.v… để thử nghiệm và hiện thực hóa các dự án và ý tưởng mới.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và kết nối, khai thác khách hàng doanh nghiệp tiềm năng; lập kế hoạch hành động bám sát kế hoạch kinh doanh chung của team và phương án tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Nghiên cứu các bài toán, thực hiện gọi điện, gửi email hay gặp gỡ trực tiếp để để xác thực nhu cầu và đề xuất giải pháp cho khách hàng tiềm năng.
- Present / Demo / Showcase / POC / Pilot để thuyết phục và chứng minh độ phù hợp và khả năng đáp ứng của giải pháp.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng như: đàm phán thương lượng, thống nhất hợp đồng, phối hợp với Sales Admin và các bộ phận liên quan để xử lý các công việc hành chính liên quan đến hợp đồng và thanh toán / giải ngân.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như đội hoạch định chiến lược (Strategic Planning) và nhóm Phát triển Sản phẩm để xây dựng chiến lược và giải pháp cho khách hàng.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ khách hàng trước, trong và sau quá trình bán hàng, giữ mối quan hệ với khách hàng để tạo những cơ hội bán hàng mới thông qua upsell và cross-sell.
- Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh cá nhân.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Có từ 1 năm kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn khách hàng B2B
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Nhiệt tình và chủ động trong công việc
- Có hiểu biết về lĩnh vực CNTT, TMĐT là lợi thế
- Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi:
- Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty và theo năng lực bao gồm: Lương cố định (từ 7-21tr) + Lương KPI (từ 1-5tr) + Thưởng hoa hồng (từ 2-12%) + Phụ cấp
- Chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo
- Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.