Mô tả công việc
Làm việc tại Văn phòng Tổng công ty: 66 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng
- Lập danh sách, liên hệ khách hàng, đối tác sử dụng dịch vụ lưu trú, ăn uống, tiệc
- Giới thiệu , tư vấn các sản phẩm và dịch vụ cho Khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm nguồn khách hàng mới.
- Xây dựng các chiến dịch truyền thông bán hàng, quảng cáo, khuyến mãi.
- Tìm kiếm khách hàng tổ chức sự kiện, tiếp khách, gửi báo giá cho khách, tư vấn và góp ý cho khách về thực đơn và cách setup.
- Làm theo những chỉ đạo của Cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Luật lao động.
- Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG
- Nghỉ 12 ngày phép/năm;
- Tham gia Teambuilding hàng năm
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ nhanh nhẹn, hoạt bát, tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành liên quan.
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm
- Trung thực, chịu khó , có nghiệp vụ chuyên môn và F&b và chăm sóc Khách hàng
- Tạo lập mối quan hệ tốt.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, tính trách nhiệm công việc cao
- Tinh thần làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Biết tiếng anh là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- 1 Đơn xin việc, 02 ảnh màu 3x4
- 1 CV mô tả quá trình học tập và làm việc.
- 1 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương.
- 1 Giấy khám sức khỏe .
- 1 Giấy CMND (bản sao có công chứng).
- 1 Sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng).
- Các giấy tờ bằng cấp có liên quan. (công chứng )
Lưu ý: Ảnh và hồ sơ công chứng không quá 6 tháng.
===================
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.