Mô tả công việc
Đảm bảo mẫu phát triển đúng theo yêu cầu/ chất lượng của khách hàng, đảm bảo đúng kế hoạch xuất hàng, đạt yêu cầu khi kiểm tra giám sát đối với mẫu phát triển và hàng chuyển qua nhà máy khác theo yêu cầu của Adidas
Các nhiệm vụ chính:
Nhận tài liệu từ khách hàng triển khai thông tin đến các bộ phận liên quan (5%)
Tạo thông tin nguyên phụ liệu, thông số cho mã hàng (25%)
Nhận đơn hàng từ khách hàng và triển khai cho các bộ phận liên quan (5%)
Họp với các phòng ban, để triển khai may mẫu và xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình may mẫu. Theo dõi nguyên phụ liệu, cập nhật tiến độ sản xuất, đề xuất những góp ý giúp cải thiện mẫu, tiết kiệm giá, đảm bảo những tài liệu liên quan đến xuất hàng, mẫu mã chính xác (5%)
Theo dõi nguyên phụ liệu, cập nhật tiến độ sản xuất, đề xuất những góp ý giúp cải thiện mẫu, tiết kiệm giá, đảm bảo những tài liệu liên quan đến xuất hàng, mẫu mã chính xác (20%)
Đảm bảo tất cả các mẫu test đạt yêu cầu của Adidas và cập nhật vào hệ thống chính xác và đúng thời hạn (10%)
Đảm bảo đơn hàng xuất đúng thời gian (5%)
Đảm bảo mẫu phát triển trực tiếp đạt khi kiểm tra/ bàn giao qua nhà máy khác đạt yêu cầu (10%)
Bàn giao tất cả mã hàng phát triển cho sản xuất, nhấn mạnh những điểm đặc biệt cho sản xuất (5%)
Tham gia các khóa huấn luyện của Adidas/ nhà máy/ triển khai cho các bộ phận sau khi học (3%)
Yêu cầu công việc
- Biết và hiểu về nguyên phụ liệu ngành may
- Giải quyết được các vấn đề liên quan đến vật liệu trong quá trình may mẫu
Yêu cầu kinh nghiệm: 01 năm trở lên công tác trong ngành may mặc
Ưu tiên:
+ Tiếng Anh Giao tiếp tốt
+ Có kinh nghiệm làm việc với ngành hàng thể thao
+ Có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng như Adidas, Nike, Puma...
II. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành: Công nghệ May, Tài Chính - Kế Toán, Thương Mại, Quản trị Kinh Doanh hoặc các ngành có liên quan.
III. Kỹ năng yêu cầu
- Khả năng phân tích dữ liệu
- Khả năng trao đổi thuyết phục, đàm phán thương thảo
- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm Word/Excel/PPT, PLM, Origo, D365, Landscape, Cataligent, TradecaRD
- Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Thưởng: Thưởng tháng 13 và các khoản thưởng khác vào các dịp lễ.
Phụ cấp: Hỗ trợ các khoản phụ cấp sinh hoạt, điện thoại, đi lại và tuân thủ.
Bảo hiểm xã hội: Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội dựa trên thu nhập thực tế.
Thử việc: Nhận 100% lương và đầy đủ các quyền lợi ngay từ giai đoạn thử việc.
Môi trường làm việc: Thân thiện, chuyên nghiệp, tuân thủ các tiêu chuẩn nhân quyền và chính sách chống phân biệt đối xử. Công ty cam kết trách nhiệm xã hội và môi trường, và thúc đẩy văn hóa "Cân bằng công việc - cuộc sống".
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.