Mô tả công việc
- Market understanding and market access planning
- Implement sales & marketing activities
- Customer engagement, building and maintaining KOLs
- Ensure operational goals and financial targets are being met regularly
- Manage forecast sale out process
- Defining Customer Segmentation, market mapping and product alignment to market segments
- Focus on clinical uses, education and improving customer workflows
- Develop, maintain and deliver applications-focused training on the equipment and accessories
- Apply product and clinical knowledge to troubleshoot and resolve customer issues where needed
- Expert knowledge of product's features, benefits, product application, diagnostics and treatment procedure through training programs
- Knowledge and understanding of competitive products
- Product and solution presentation for customers
- Product training for customers
- To be involved in planning and execution of marketing and promotional activities such as exhibitions, workshops, seminars etc
- Reporting on market intelligence data with market size, market share of SUR equipment
- To be fully responsible for the preparation of bids for major tenders/projects in your territory
Yêu cầu công việc
Bachelor's Degree in business administration, Biomedical, Marketing, Pharma or related fields
Experience
- 1-3 years' experience in sales and application, preferably in medical device industry
- Knowledge of the medical ophthalmology industry is priority
- Analytical skills are necessary to evaluate market trends, customer feedback, and other data to make informed decisions about product development and marketing
Knowledge / Skills / Other characteristics
- Good communication skills
- Good team player
- Sense of accountability and strong work ethic
- Strong customer focus and excellent presentation skills
- Good command of spoken and written English
Quyền lợi được hưởng
- Company trip once a year + Joining party
- Salary and position is reviewed 1 time a year
- Bonus by individual ability and company's performance.
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance and other benefits
- Dynamic and sociable working environment.
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.